Top 5 đồng hồ Seiko làm mưa làm gió trên thị trường năm 2018

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 đồng hồ Seiko làm mưa làm gió trên thị trường năm 2018
Seiko là thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản. Sở hữu một cỗ máy thời gian của Seiko luôn là mơ ước của bất kỳ đấng mày râu nào. Số lượng đồng hồ Seiko tiêu thụ trên thị trường Việt Nam mỗi năm một tăng. Vậy năm 2018 đâu là những mẫu Seiko được nhiều người săn đón?

Chúng ta hãy cùng nhau điểm danh những chân dài HOT nhất nhé!

1. Đồng hồ Seiko SNE451P1: Đồng hồ dạ quang được yêu thích nhất

Không chỉ 208, Seiko SNE451P1 là mẫu đồng hồ có dạ quang được giới mộ điệu săn đón ráo riết suốt nhiều năm qua.

Cỗ máy được thiết kế theo hơi hướng thể thao. Từ kim chỉ giờ đến cọc số, từ vòng benzel đến các mắt xích dây đeo đều to bản tạo nên sự khỏe khoắn, nam tính cho người đeo.

Thiết kế đồng hồ lặn ấn lượng với dạ quang cực sáng

Toàn bộ cọc số được thiết kế dạng hình học cùng kim đồng hồ đều được phủ một lớp dạ quang dày có khả năng phát sáng vào ban đêm. Đeo Seiko SNE451P1 trên tay, anh em luôn được tỏa sáng giữa đám đông và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

(Click tìm hiểu chi tiết: Giá và thông số máy)

Sở hữu máy Solar, năng lượng được nạp vào máy nhờ ánh sáng mặt trời. Vì vậy, phái mạnh không lo đồng hồ bị hết pin hay chết máy.

Đặc biệt, vòng benzel màu xanh mạnh mẽ nỗi bật giữa dây đeo màu xám lạnh và mặt số đen xám tạo nên điểm nhấn thú vị cho chiếc đồng hồ. Là người thích sự năng động, trẻ trung nhất định không nên bỏ lỡ anh bạn thời gian này.

Xem chi tiết BST :Đồng hồ cơ nam đẹp để thêm nhiều lựa chọn nhé các chàng trai!

2. Đồng hồ Seiko 5 thể thao SRPB17K1: sức hấp dẫn không thể chối từ

Từ lâu, đồng hồ Seiko 5 sport đã chiếm được thiện cảm rất lớn từ người dùng Việt Nam bởi 4 lí do: độ bền "trâu bò", chống nước cực tốt, mẫu mã độc lạ và giá cả phải chăng.

4 tiêu chí đó, tất nhiên cũng không ngoại lệ ở chiếc đồng hồ Seiko 5 thể thao.

Bản hòa phối sắc màu độc đáo của đồng hồ Seiko SRPB17K1

Vẫn là bộ kim, và các cọc số to bản, phủ dạ quang sáng để xem giờ trong bóng tối đặc trưng của dòng thể thao, nhưng SRPB17K1 lại có sở hữu một màu mặt đỏ trầm vừa cá tính, trẻ trung nhưng cũng đầy mạnh mẽ và lôi cuốn. Màu mặt này khá khác biệt với những gam màu lạnh, trung tính thường gặp ở đồng hồ nam Seiko.

Vỏ đồng hồ dạng vỏ hến - thiết kế độc đáo, mang dáng dấp của những chiếc đồng hồ cổ ở thế kỷ trước. Màu thép 316L được giữ nguyên bản, được đánh bóng dạng chải xước, giúp che dấu đi những vết xước nhỏ mà người dùng vô tình tạo nên.

(Chi tiết: >>> Giá và thông số máy)

Về nội thất bên trong, đồng hồ Seiko SRPB17K1 sử dụng máy 4R36, được ráp 24 chân kính, vận hành êm ái và bền bỉ. Khi cót căng, đồng hồ có thể chạy liên tục trong vòng 40 tiếng.

Giá đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB17K1 là 5,65 triệu đồng. Tầm giá 5 triệu để sở hữu một thiết kế Seiko 5 Sport độc đáo, đáng để bạn rút hầu bao!

>>> Đồng hồ Seiko chính hãng: Đâu là dòng sản phẩm nổi bật nhất?

3. Seiko SSC471P1 - mang đậm bản lĩnh đàn ông

Độc đáo và ấn tượng: đó là những lời nhận xét của phái mạnh dành riêng cho SSC471P1. Nét riêng biệt này đến từ tone màu xanh đen dành riêng cho quý ông.

Vì sở hữu tính năng bấm giờ thể thao, Seiko SSC471P1 có tới 3 mặt số phụ. 1 lịch ngày được bố trí xen kẽ góc 4 giờ. Vạch chỉ giờ to bản dạn dạng thẳng kết hợp với màu xanh lạ mắt của mặt số. Cả cỗ máy toát lên nét hiện đại, khỏe khoắn!

Tìm hiểu thêm về SSC471P1

Một điểm ấn tượng khác của thiết kế này chính là sử dụng công nghệ Solar. Nhờ đó, đồng hồ có thể sạc pin trong mọi thời điểm có ánh sáng mặt trời hay ánh đèn điện chiếu vào. Không cần phải lo tới việc thay pin đồng hồ nhiều nữa: khá tiện lợi phải không?

Khả năng chống nước của SSC471P1 lên tới 100M. Vì thế anh em cứ thoải mái đem em ấy đi tắm biển hoặc lặn nông. Chỉ 9,8 triệu cho cỗ máy ấn tượng này thôi, anh em nghĩ sao?

5 điều buộc phải biết khi mua bán đồng hồ Seiko chính hãng 

Mỗi mẫu đồng hồ - một sắc thái khác nhau. Nhưng chung quy lại, tất cả đều bền bỉ, chất lượng theo đúng chất Seiko - thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản.

Bạn ấn tượng với mẫu đồng hồ nào? Hãy bắt nhịp xu hướng và cùng Seiko tỏa sáng phong cách thôi!

Nếu bạn yêu thích các thiết kế đồng hồ Seiko, hãy cùng bước vào thế giới đồng hồ Seiko để chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã hơn:

Xem thêm:

 Bộ sưu tập đồng hồ Seiko chính hãng HOT TREND 2018

 Top 5 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu không thể bỏ qua

 Khám phá bí ẩn đằng sau sức hấp dẫn của thương hiệu Seiko 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat trực tiếp ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ Seiko làm mưa làm gió trên thị trường năm 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52662 sec| 2550.031 kb