Top 5 đồng hồ Orient gây bão trên thị trường năm 2018

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 đồng hồ Orient gây bão trên thị trường năm 2018
Năm 2017, những cỗ máy thời gian Orient nào sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn của phái mạnh?
Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được các đấng mày râu vô cùng ưa chuộng. Chính vì vậy, xu hướng đồng hồ Orient luôn là điều được phái mạnh quan tâm.

Vậy năm 2018, những cỗ máy thời gian Orient nào sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn của phái mạnh? Hãy điểm mặt gọi tên những anh tài đang hot nhất dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Orient Open Heart quyến rũ

Những thiết kế Open Heart lộ tim quyến rũ bao giờ cũng hấp dẫn con mắt tò mò khai phá của đấng mày râu. Orient FAG03001W0 chính là một siêu phẩm đầy lôi cuốn như vậy:

đồng hồ orient cao cấp

Ngắm nhìn trái tim quyến rũ của đồng hồ Orient Open Heart phiên bản mặt trắng

Click >>> Khám phá chi tiết sản phẩm 

Qua ô cửa sổ lộ tim sáng giá nổi bật trên nền mặt màu trắng, ta không chỉ thấy được chuyển động cơ khí tuyệt đỉnh được phô diễn, mà còn cảm nhận được tâm hồn rực lửa của bộ máy bên trong.

Bao trùm, bảo vệ nhịp đập ấy là mặt kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối, sáng bóng cho trải nghiệm ánh sáng tuyệt hảo từ mọi góc nhìn. Chất thép 316L chống gỉ, chống ăn mòn cực tốt, mang đến cho phái mạnh chất men đầy lịch lãm và lôi cuốn.

Ráp bên trong là cỗ máy Automatic In-house chính hãng do Orient lắp ráp, có tần số ở mức 21600 nhịp/phút, trữ cót đến 40 giờ, bổ sung tính năng lên cót tay (hand winding) và dừng kim giây khi chỉnh giờ (hacking stop) vô cùng tiện dụng. Chỉ cần đeo trên tay, Orient Golden Eye sẽ tự biết cách tỏa sáng.

7,2 triệu đồng - con số quá hời để sở hữu siêu phẩm bỏng mắt này trên tay!

2. Đồng hồ Orient Cocktail: Quý ông cổ điển

Lấy sự đơn giản làm điểm nhấn thu hút mắt nhìn, Orient Cocktail lịch lãm trong bộ cánh màu trắng bạc, điểm xuyết sắc vàng bắt mắt. Với sự nhấn nhá đó, đồng hồ chính hãng mang đến diện mạo tươi mới, trẻ trung cho người sở hữu.

Sử dụng máy In-house Caliber 487, sản phẩm thời gian có mức sai số khoảng +25 đến -15 giây/ngày. Trái tim ổn định với thời gian trữ cót 40 giờ cùng tần số dao động 21.600 vph.

đồng hồ orient nam automatic

>>> Chi tiết đồng hồ OrientSER1T001W0 <<<

Bảo vệ mặt số là màn kính sapphire sang trọng, vừa tạo điểm nhấn về phần nhìn, vừa có tác dụng chống xước và chống va đập hoàn hảo. Cùng với đó, độ chịu nước 50m mang đến sự an toàn cho cỗ máy khi chủ nhân đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Tuy vậy, để giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian, bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc quá lâu với nước.

Với tất cả những ưu điểm trên, 7,2 triệu đồng được xem là khoảng giá vừa tương xứng với chất lượng sản phẩm, vừa phù hợp với túi tiền của người mua.

3. Orient Bambino Gen 2: Trắng thanh lịch

Orient Bambino Gen 2 vốn nức tiếng trong thế giới đồng hồ Orient bởi phong cách cổ điển độc đáo nhất trong các đời Bambino.

Đặc biệt, nổi bật trên chỉnh thể trắng ngà hoài cổ là bộ kim xanh nhọn và mảnh, tạo sự hút mắt cực kỳ tinh tế qua mỗi chuyển động. Dây da bê calfskin dập vân giả cá sấu thuần một màu đen. Sự kết hợp đen - trắng cơ bản ấy cũng góp phần tạo cảm giác trẻ trung cho những chi tiết tưởng như cổ điển của Bambino Gen 2.

đồng hồ orient dây da

Thông số bộ máy: 22 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, sai số +-25 giây/ngày theo nhà sản xuất (trên thực tế chỉ +-10 đến +-15 giây/ngày), thời gian trữ cót từ 36 - 40 giờ. Bởi FAC00009N0 là phiên bản nâng cấp của Orient Bambino Gen 2 nên bộ máy được tích hợp thêm chức năng Hacking - dừng kim giây khi chỉnh giờ và Handwinding - lên dây cót bằng tay.

Orient Bambino có giá hơn 5 triệu VNĐ - nằm trong phân khúc tầm trung đồng hồ cơ Nhật Bản nói chung và đồng hồ Orient nói riêng. Anh em có đồng ý với mức giá này?

 Có thể bạn muốn biết về giá đồng hồ Orient chính hãng ?

4. Orient lịch cong quyến rũ

Một thiết kế dress watch ấn tượng đến từ Orient. Xin giới thiệu Orient FEV0V001BH:

giá đồng hồ orient automatic

Orient FEV0V001BH mặt đen bí ấn và cá tính <<< giá 6,5 triệu đồng

Đi từ trung tâm mặt số, sản phẩm thu hút ánh nhìn trước hết bởi mặt đen cá tính, được đánh vân guilloche nổi bật. Trên nền số, bộ kim dauphine sắc nhọn ăn khớp cùng các cọc số thon gọn, vát nhọn phần đầu, càng tăng thêm chất thanh lịch cho cỗ máy.

Điểm nhấn của sản phẩm thời gian không chỉ đến từ nền số đen mà còn từ ô cửa lịch ngày được thiết kế dài, cong quyến rũ tại góc 12 giờ. Vốn là thiết kế quen thuộc, thường gặp ở các cỗ máy Rolex Day Date, lịch ngày xuất hiện trên nền số Orient tạo nhiều xúc cảm thú vị khi nhìn ngắm.

đồng hồ orient vietnamThanh lịch với dây kim loại

Về bộ máy, đồng hồ được trang bị máy inhouse 46E với 21 chân kính và sai số khoảng - 15 đến + 25 giây/ngày. Tất cả được bao bọc và bảo vệ bởi mặt kính cứng có khả năng chịu áp lực và va đập tốt.

Phù hợp với những nam giới có chu vi cổ tay khoảng 16cm, Orient FEV0V001BH đích thị là phụ kiện hoàn hảo cho những chàng trai là dân công sở. Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng cùng đồng hồ chính hãng Orient?

5. Orient Ray: Kình ngư biển cả

Với độ chịu nước lên tới 200m - quá lí tưởng cho người thích bơi lội, thậm chí là lặn biển, Orient Ray giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình.

shop đồng hồ orient chính hãng

Sử dụng các kí tự hình học như: hình tròn, hình thang tại các vị trí số, cỗ máy nổi bật hơn bao giờ hết. Hơn nữa, cả kim lẫn số đều được phủ dạ quang dày có khả năng phát sáng trong bóng tối giúp bạn dễ qua sát giờ.

Sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của mẫu đồng hồ thể thao thể hiện ngay từ vật liệu thép không gỉ 316L làm khung vỏ và dây đeo. Nhờ công nghệ mạ tiên tiến PVD, Orient Ray có được lớp mạ xám bạc sáng bền với thời gian.

Bạn năng động, cá tính, thích thể thao, Orient Ray đích thị là cỗ máy dành riêng cho bạn.

đồng hồ orient nam chính hãng

>> Xem ngay chi tiết mẫu đồng hồ lặn Orient FAA02004B9

-----------------------------------------------------------------------------------

Nếu là một tín đồ của đồng hồ Orient, bạn có bị thu hút trước những cỗ máy thời gian tuyệt đẹp này không? Hãy là một quý ông sành điệu bắt kịp xu hướng mới nhất hiện nay nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn !

►►► Xem ngay hơn 1500 mẫu đồng hồ chính hãng (1) Orient, OP, Seiko... đang hot nhất mùa hè năm nay.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ Orient gây bão trên thị trường năm 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53363 sec| 2557.938 kb