Tìm nơi bán đồng hồ Orient tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tìm nơi bán đồng hồ Orient tại Hà Nội
Tại Hà Nội, đồng hồ Orient được khá nhiều bạn trẻ tìm mua vì chất lượng tốt, thiết kế tinh tế mà giá cả lại rất phải chăng. Do đó, việc tìm nơi bán đồng hồ Orient tại Hà Nội chưa bao giờ hết băn khoăn.

Hãng sản xuất đồng hồ đeo tay được thành lập vào tháng 7 năm 1950 bởi ông Shogoro Yshida. Với tinh thần không ngừng đổi mới và phát triển,thương hiệu Orient được cả thế giới biết đến và yêu thích trong các thương hiệu tầm trung.

Đồng hồ Orient dây da chính hãng giá 9.990.000 vnd

Vào những năm 70, khi các thương hiệu khác hàng cho sản xuất hàng loạt những chiếc đồng hồ thạch anh giá rẻ, thì Orient vẫn gắn bó với những chiếc đồng hồ cơ tinh tế. Với sự cố gắng không ngừng trong các sản phẩm của mình, Orient trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất ở Nhật Bản.

Hiện nay, Orient không chỉ có cơ sở sản xuất ở Nhật Bản, mà còn có ở Singapore, Brazil. Và các sản phẩm của Orient cũng đa dạng hơn trước, bảo gồm đồng hồ thạch anh, đồng hồ hỗ trợ ánh sáng, đồng hồ cơ khí.

Đồng hồ Orient nữ chính hãng thanh lịch, sang trọng giá 3.910.000 vnd

Thương hiệu Orient xuất hiện lần đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1964. Sau đó Orient nhanh chóng mở rộng thị trường ra ngoài Hà Nội. Hàng loạt các cửa hàng bán đồng hồ Orient tại Hà Nội xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đồng hồ Orient Star- chính hiệu ngôi sao Phương Đông giá 14.170.000 vnd

Hà Nội là thị trường đồng hồ lớn nhất Việt Nam, là nơi tiêu thụ đồng hồ lớn nhất cả nước. Cùng với sự phát triển tiêu thụ đồng hồ chính hãng cũng kéo theo sự tràn lan của hàng fake. Thương hiệu Orient là một trong những thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam. Vậy nên hàng giả của thương hiệu này cũng tương đối nhiều và tràn lan.

Vì tham lợi nhuận mà nhiều cửa hàng bán đồng hồ Orient tại Hà Nội bày bán hàng giả nhưng vẫn quảng cáo là hàng chính hãng. Tất nhiên, chất lượng của hàng giả thua xa hàng chính hãng; hình thức thô, thiếu tinh tế; chất liệu rẻ tiền, nhanh bạc màu… Không ai muốn mất tiền, mua nhầm phải hàng giả.

 >>> Xem 234+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng được đặt mua nhiều nhất ở Xwacth

Vậy, cách tốt nhất để mua được sản phẩm chính hãng là đến với những cửa hàng chính hãng.

Giữa hàng trăm nơi bán đồng hồ Orient tại Hà Nội, bạn đang phân vân không biết nên gửi gắm niềm tin vào cửa hàng nào? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Xwatch - hệ thống đồng hồ chính hãng. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng shop đồng hồ chính hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

 

Xwatch cam kết:

   - 100% hàng chính hãng - Phát hiện fake đền gấp 10 lần giá trị

   - Chế độ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ

   - Là nơi đầu tiên nhận bảo hành cả lỗi người dùng

   - 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ SỞ HỮU NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG NHẤT

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm nơi bán đồng hồ Orient tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63785 sec| 2540.742 kb