Tiêu chuẩn của Shop đồng hồ nam chính hãng

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Tiêu chuẩn của Shop đồng hồ nam chính hãng

Bán đồng hồ thì shop nào cũng có thể làm được. Nhưng để được công nhận là shop đồng hồ nam chính hãng thì không phải điều đơn giản.

Shop đồng hô nam chính hãng

Các bạn có thể thấy rõ ràng, tại các thành phố lớn hay những khu vực đông đúc dân cư hiện nay, không khó gì để tìm được một cửa hàng bán đồng hồ nam. Nhưng trong số ấy, số cửa hàng đồng hồ chính hãng chỉ chiếm chưa đến 30% trên tổng số. Các bạn muốn mua được đồng hồ nam chính hãng, thì chí ít, các bạn cũng phải biết một shop đồng hồ nam chính hãng phải có những tiêu chuẩn nào.

 

Đầu tiên, shop đồng hồ chính hãng không bao giờ bán những mặt hàng khác ngoài đồng hồ. Điều này xảy ra ở rất nhiều cửa hàng. Trong cửa hàng, họ có thể bày bán đồng hồ cùng với túi xách, kính mắt, ví, thắt lưng, rồi cả quần áo,… Một shop chính hãng về đồng hồ luôn cần được đảm bảo về mặt kỹ thuật. Còn ở những shop mà tôi đã nói ở trên, làm sao họ có thể đảm bảo phòng kỹ thuật của mình có chất lượng tốt được khi mà họ bán cùng lúc bao nhiều món hàng như thế.

 

Thứ 2, một shop đồng hồ nam chính hãng được công nhận là chính hãng khi họ có giấy phép kinh doanh hợp pháp, bán hàng của thương hiệu nào thì phải có giấy ủy quyền chính hãng của thương hiệu đó.

Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu trước về shop đó trước khi đến mua hàng bằng việc tham khảo ý kiến từ bạn bè có kinh nghiệm, hay qua thông tin trên các diễn đàn về mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Thứ 3, giá đồng hồ tại shop chính hãng không bao giờ được thấp hơn giá của nhà sản xuất đăng trên website chính thức của hãng. Nhưng cũng không cao quá, vượt xa giá nội địa.

Thứ 4, shop chính hãng phải đảm bảo đầy đủ những dịch vụ và chính sách bảo hành tối thiểu mà nhà sản xuất đã đưa ra cùng với mỗi sản phẩm. Một chiếc đồng hồ Seiko thông thường được bảo hành quốc tế 1 năm, mà cửa hàng lại nói với khách hàng là shop chỉ bảo hành 6 tháng là có vấn đề rồi.

Thứ 5, không phải cứ showroom hào nhoáng hay shop được trang hoàng lộng lẫy trong các trung tâm thương mại thì không có hàng giả. Nhiều cửa hàng còn tuyển những cô nhân viên xinh đẹp, chân dài về bán hàng để thu hút khách hàng, nhất là khách hàng nam. Nhưng, các cụ ta thường có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhân viên trẻ đẹp đến mấy mà không có đầu óc, không có kiến thức về đồng hồ chính hãng để tư vấn cho khách hàng thì liệu có chấp nhận được không. Và nhân viên như vậy, shop lại không có chuyên gia giỏi về đồng hồ thì có được gọi là shop chính hãng hay không?

 

Bạn có thể bị đánh lừa, và tuyệt đối đừng chủ quan!

Hơn cả những chuẩn mực đã đưa ra, XWATCH là shop đồng hồ nam chính hãng đầu tiên thẩm định thật – giả miễn phí 1000 chiếc đồng hồ - điều mà chưa cửa hàng nào dám làm (chi tiết tại đây). Đồng thời, X – WATCH sẵn sàng cung cấp chính sách bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với bất kì sản phẩm nào do cửa hàng bán ra.

Chữ Tâm của shop đồng hồ nam chính hãng

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiêu chuẩn của Shop đồng hồ nam chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59455 sec| 2537.672 kb