Tiết lộ địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Tiết lộ địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng
Là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới, những chiếc đồng hồ đeo tay giúp cho bạn có được một phong thái tự tin và chững chạc.

Tuy nhiên, với thị trường đồng hồ phức tạp như hiện nay, để tìm được một cửa hàng đồng hồ có dịch vụ tốt là không hề đơn giản. Bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn những địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội.

Danh sách cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng uy tín

1. Cửa hàng đồng hồ Xwatch

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

2. Đồng hồ Xwatch dành cho những ai?  

Hiện nay, Xwatch đang phân phối hơn 500 mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiêng trên thế giới. Với 4 đại diện tiêu biểu đến từ Nhật Bản: Seiko, Orient, Citizen, Casio và 2 cái tên nguồn gốc Thụy Sĩ: OP và Ogival, ngoài ra còn có Bulova, Elixa,...

Đây là mặt hàng đồng hồ tầm trung, chất lượng tốt với mức giá phổ biến từ 2 - 30 triệu đồng. Rất phù hợp với những ai có mức thu nhập trung bình của người Việt Nam.

 

Đồng hồ Orient FET0P002B0 siêu sang trọng 8,6 triệu đồng 

Dù bạn theo phong cách năng động, trẻ trung hay sang trọng, quý phái, chắc chắn đều có thể lựa chọn được 1 chiếc đồng hồ ưng ý từ Xwatch.

3. Xwatch bảo vệ đồng hồ của bạn! 

Tại Xwatch, đội ngũ bác sỹ đồng hồ chuyên nghiệp, tận tụy, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn kiểm định đồng hồ thật giả một cách chính xác và cẩn thận nhất.

Với chính sách bảo hành hậu mẫu được đánh giá số 1 Việt Nam, mua đồng hồ nam tại XWacth sẽ luôn khiến bạn cảm thấy thật an tâm: 

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

4. Xwatch Luxury - đẳng cấp hơn với đồng hồ cao cấp

Nếu như Xwatch là địa chỉ tin cậy bán đồng hồ nam chính hãng ở mức giá tầm trung thì Xwatch Luxury lại là thế giới sống động hơn với những mẫu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Những biểu tượng của danh tiếng và chất lượng như: Tissot, Frédérique Constant, CK, Ogival sẽ làm hài lòng bất cứ ai nhu cầu sự sang trọng. Hơn 320 mẫu đồng hồ chuẩn mực Thụy Sĩ được trau chuốt từng đường nét và sử dụng những chất liệu tốt nhất sẵn sàng tỏa sáng phẩm chất cao quý của bạn. 

Với mức giá phổ biến từ 20 - 60 triệu đồng cho một sản phẩm, Xwatch Luxury mang đến trải nghiệm Thụy Sĩ tuyệt vời và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ:

Đến với Xwatch Luxury - Số 318 - Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - TP Hà Nội

Trên đây là 2 địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu đồng hồ ưng ý chuẩn phong cách, hợp túi tiền. 

Nếu còn gì thắc mắc, hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi: 0964.688.388 - 0934.663.733- 0358.708.090 hoặc CHAT SUBIZ, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn! 

>>> Xem thêm: 5 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu không thể bỏ qua! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiết lộ địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52295 sec| 2549.391 kb