Tạo sự nổi bật với đồng hồ đeo tay nam chính hãng phát sáng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tạo sự nổi bật với đồng hồ đeo tay nam chính hãng phát sáng
Các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay nam chính hãng đã lên ý tưởng đưa dạ quang vào sử dụng trong công nghệ chế tạo đồng hồ.
Để tạo thuận lợi cho việc xem giờ trong môi trường thiếu ánh sáng, các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay nam chính hãng đã lên ý tưởng đưa dạ quang vào sử dụng trong công nghệ chế tạo đồng hồ. Công nghệ mới biến đồng hồ đeo tay thành một bức tranh đầy sắc màu sắc và khiến người dùng trở nên nổi bật giữa đám đông.

 

Đồng hồ dạ quang có gì đặc biệt? 

Tại sao đồng hồ dạ quang có thể phát sáng trong bóng tối? Đó chính là nhờ vào cơ chế hấp thụ ánh sáng vào ban ngày và phản quang lại trong môi trường ít ánh sáng của chất liệu này.

Vậy là bạn sẽ có thể xem được giờ trên đồng hồ mọi lúc mọi nơi và thu hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh!

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay chính hãng có dạ quang phát sáng

Dạ quang vốn là một chất phóng xạ, nhưng dạ quang được sử dụng trên đồng hồ là chất phát xạ thứ cấp nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa, các nhà sản xuất uy tín đều xử lý chất độc hại trước khi phủ dạ quang lên các chi tiết của đồng hồ.

Nhưng nếu đó là một chiếc đồng hồ fake, hàng kém chất lượng thì ngược lại. Nhà sản xuất thường bỏ qua yếu tố sức khỏe người dùng, phần vì công nghệ thấp, phần vì tiết kiệm chi phí. Vì vậy hãy mua đồng hồ chính hãng để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh!

Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, XWATCH hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng dạ quang của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ogival, Seiko, Orient, OP, Citizen, Casio,...

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ dạ quang bán chạy tại Việt Nam mà có thể bạn đang tìm kiếm.

1. Đồng hồ Olym Pianus OP990-082AMSK-T

Chỉ cần tinh ý một chút, bạn có thể nhận thấy lớp dạ quang phủ trên 2 chiếc kim giờ, phút và 12 vạch chỉ giờ của đồng hồ. Sở hữu ô cửa sổ Open Heart góc 9 giờ phô diễn những chuyển động đẹp nhất của cỗ máy, chiếc OP như quyến rũ thêm bội phần. Ngày nhìn trái tim đập nhịp nhàng, đêm về chống cằm ngắm dạ quang, còn gì tuyệt bằng anh em nhỉ? OP990-082AMSK-T

Click xem chi tiết >>> đồng hồ Olym Pianus OP990-082AMSK-T

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Op chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

2. Đồng hồ Orient Star SDE00001W0

Không chỉ có mật số độc đáo với dẻ quạt Power Reserve cao cấp, và những mặt số phụ hiển thị lịch, Orient Star còn sở hữu bộ kim số dạ quang đẹp như một huyền thoại có 1-0-2. Orient SDE00001W0

Xem thêm chi tiết Đồng hồ SDE00001W0

3. Đồng hồ Orient FAA02009D9

Orient FAA02009D9 thuộc Bộ sưu tập đồng hồ lặn nổi tiếng của Orient. Bởi mặt số phủ mạ 2 màu đỏ - xanh đặc trưng của Pepsi, nên siêu phẩm còn được gọi với cái tên Orient Pepsi. Không những có vỏ bọc bền bỉ của những chiếc đồng hồ lặn, Orient còn có một thiết kế thể thao khỏe khoắn, thời thượng. Đặc biệt, dạ quang của chiếc Orient này còn cực mạnh, hỗ trợ người dùng xem giờ trong môi trường thiếu sáng khi lặn dưới nước.

Orient FAA02009D9

Xem chi tiết đồng hồ FAA02009D9 tại đây

4. OP demi "bắt sáng" cả ngày lẫn đêm

Như để dành cho các quý ông yêu thích sự nổi bật, chiếc OP Demi này có thiết kế “bắt sáng” bất kể ngày đêm. Ban ngày nhờ vào màu mạ demi nổi bật kết hợp của 2 sắc trắng thép nguyên bản và vàng kim PVD mà OP tỏa sáng tinh tế qua cử chỉ khoát tay xem giờ của quý ông, rất hợp khi diện cùng veston tối màu hay đơn giản chỉ là sơ mi trắng. Tấm kính Sapphire vừa chống xước tối ưu, vừa sáng bóng ảo diệu mỗi lần thay đổi góc nhìn.

 >>> Chi tiết đồng hồ OP995.7AGSK-T <<<

Ban tối, kim dạ quang của đồng hồ nam chính hãng phát sáng bắt đầu phát huy tác dụng, cho trải nghiệm xem giờ ngay cả khi môi trường thiếu sáng, nổi bật trong những buổi tiệc đêm. Anh em có đang bị em ấy đánh cắp ánh nhìn?

>>> Đừng bỏ lỡ chiếc đồng hồ Casio dạ quang và những tính năng độc đáo của sản phẩm này Những mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng dạ quang hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại cửa hàng của chúng tôi!

Mọi sản phẩm đồng hồ đeo tay nam chính hãng dạ quang của XWATCH là đồng hồ thật 100% và an toàn với người sử dụng. Ngoài gói bảo hành của hãng, bạn còn được BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM từ Xwatch. Giá trị gói bảo hiểm phụ thuộc vào giá trị chiếc đồng hồ bạn mua.

=>> Tìm hiểu ngay các gói bảo hiểm cả lỗi người dùng TẠI ĐÂY.

►►► Click để xem ngay 1005+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng kim dạ quang uy tín chất lượng và đẳng cấp đang gây sốt tại Xwatch.vn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tạo sự nổi bật với đồng hồ đeo tay nam chính hãng phát sáng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55884 sec| 2550.133 kb