Shop đồng hồ hiệu Xwatch- Vì sao bạn nên mua tại đây?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Shop đồng hồ hiệu Xwatch- Vì sao bạn nên mua tại đây?
Hiện nay trên thị trường đồng hồ có khá nhiều shop đồng hồ hiệu .Tuy nhiên để lựa chọn một cửa hàng ưng ý nhất cũng như đảm bảo chất lượng về sản phẩm và uy tín về thương hiệu thì không phải shop nào cũng đáp ứng được. 

Hiểu rõ điều đó, Xwatch ra đời với mong muốn trở thành nơi tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, mang lại sự an tâm tốt nhất cho khách hàng

Lý do bạn nên mua hàng tại Shop đồng hồ hiệu Xwatch

Nỗi lo đồng hồ fake – xóa tan trước khi bước vào cửa.

Theo kết quả khảo sát mới đây của thị trường đồng hồ Việt Nam. Có khoảng 70-80% các loại đồng hồ được bán là hàng fake. Đây đang là vấn đề nhức nhối không những đối với các nhà quản lí mà còn ảnh hướng nghiêm trọng đến niềm tin của khách hàng vào những shop đồng hồ hiệu chính hãng. Điều này đã làm cho nhiều cửa hàng gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng lòng tin đối với khách hàng của mình.

 

Nhưng đến với X-Watch bạn không phải băn khoăn về lòng tin của mình bởi cửa hàng chúng tôi là nơi đi đầu trong phong trào “nói không với đồng hồ fake”. X-Watch cam kết bán hàng chính hãng 100 % và nếu phát hiện ra đồng hồ fake sẽ đền tiền gấp 10 lần.

cửa hàng đồng hồ xwatch 

Shop đồng hồ hiệu X-Watch - tự tin là cửa hàng đồng hồ chính hãng 100% 

Vì vậy đến với X-Watch nỗi lo về đồng hồ fake sẽ tan biến và cánh cửa giá trị thật sẽ mở ra chào đón bạn.

Ba thật – thật nào cũng chất.

Triết lí kinh doanh của X-Watch là “thật trong chất lượng sản phẩm – thật trong chất lượng dịch vụ và thật trong phong cách sống. Đây được xem là triết lí sống còn của shop đồng hồ hiệu chúng tôi vì vậy chúng tôi mong bạn hãy thử một lần đến với X-Watch để kiểm chứng điều này.

triết lý kinh doanh 

Triết lí kinh doanh của X-Watch là đặt chữ tâm lên hàng đầu 

Thật trong chất lượng sản phẩm

Chúng tôi không nói rằng sản phẩm của chúng tôi là rẻ nhất. Nhưng chúng tôi đủ tự tin để khẳng định chất lượng sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất.

Với 4 dòng sản phẩm chính là Seiko,Orient,Ogival,Olym Pianus ,Olympia Star . Shop đồng hồ hiệu X -Watch mong muốn là nơi đáp ứng được niềm đam mê chơi đồng hồ của quý khách. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ của cửa hàng.

 Đồng hồ Seiko được bày bán tại shop đồng hồ hiệu X-Watch

Đồng hồ Seiko được bày bán tại shop đồng hồ hiệu X-Watch

Thật trong chất lượng dịch vụ.

Chất lượng và dịch vụ được xem là triết lí sống còn của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn chú trọng đến dịch vụ của mình. Đặc biệt là dịch vụ bảo hành và hậu mãi.

Ngoài cam kết bảo hành đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, Shop đồng hồ hiệu X-Watch còn bảo hành cả những lỗi do người sử dụng và đổi hàng cho bạn trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

bao-hiem-ca-loi-nguoi-dung-trong-5-nam-xwatch 8 

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm , X-Watch luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn một chiếc đồng hồ tốt nhất cũng như kiểm tra xem liệu chiếc đồng hồ đang đeo trên tay bạn có phải là đồng hồ chính hãng.

Hiện nay X-Watch đang có chương trình “thẩm định 1000 chiếc đồng hồ chính hãng dành cho khách hàng.Vì vậy nếu bạn là người đam mê đồng hồ thực sự, hãy nhanh tay đăng kí ngay hôm nay để “người yêu” của bạn có mặt trong số 1000. (chi tiết xem tại đây)

Thật trong phong cách sống.

X-Watch – shop đồng hồ hiệu luôn đặt khách hàng lên trên hết, sẵn sàng là bạn đồng hành cùng với quý khách trên con đường đi tìm phong cách sống thật.

Vì thế trên fanpage của Xwatch, không những mọi thắc mắc của bạn được giải đáp tận tình mà đây còn là nơi các bạn có thể chia sẻ những kiến thức và tình yêu đồng hồ . Hãy đến với X-Watch để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng - Dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam. 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Shop đồng hồ hiệu Xwatch- Vì sao bạn nên mua tại đây?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67181 sec| 2553.727 kb