Những Nét Cuốn Hút Của Đồng Hồ Ogival Nữ Chính Hãng

13/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Những Nét Cuốn Hút Của Đồng Hồ Ogival Nữ Chính Hãng

Xuất hiện với logo cá nhảy may mắn có ý nghĩa mang lại phước lành và tình yêu, Ogival được ra đời tại Thụy Sỹ năm 1903 bởi nghệ nhân Rene Brant. Chính vì ý nghĩa đó mà đồng hồ Ogival nữ chính hãng luôn là lựa chọn đầu tiên để làm quà tặng cho phái nữ

►► Dòng đồng hồ Olympia Star nữ - Cũng là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng như Ogival - Món quà hoàn hảo dành cho phái đẹp!

Đồng hồ đeo tay nữ Ogival sở hữu một nền tảng công nghệ đồng hồ đẳng cấp thế giới và được xem là một biểu tượng đồng hồ tuyệt kĩ ở Mỹ - Latinh. Trong suốt cuộc đời mình, Rene Brant luôn giành phần lớn thời gian để tạo ra những chiếc đồng hồ chính hãng đỉnh cao về chất lượng và thiết kế bằng niềm say mê to lớn của mình. Với công nghệ đồng hồ đẳng cấp nhất, Rene Brant khẳng định đồng hồ Ogival bất khả chiến bại theo thời gian.  

►►► Xem ngay thiết kế đồng hồ Ogival 1929 – Phụ kiện thời trang tô điểm cho phong cách phái mạnh!

Sau đó, cùng với sự phát triển của công nghiệp hoàng kim, đồng hồ đeo tay Ogival một lần nữa thu hút bởi những thiết kế rực rỡ từ đá quý dành riêng cho phái nữ. Với chất liệu giá trị, đồng hồ Ogival nữ chính hãng Thụy Sỹ trở thành một thương hiệu được yêu thích bởi các quý bà ở giới thượng lưu trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á.

►►► Xem ngay 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Ogival hot nhất tại Xwatch nếu như bạn đã có ý định tìm mua

Đồng hồ nữ Ogival mang những nét nổi bật, sức hút riêng không phải thương hiệu nào cũng có được. Hình thức mẫu mã đa dạng, đồng hồ nữ Ogival có vẻ ngoài thu hút, độc đáo, thanh lịch lấy cảm hứng từ các model nổi tiếng như Rolex, Longines… Được xem là huyền thoại của thương hiệu, với thiết kế Skeleton bạn có thể tận mắt cảm nhận được những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy và chiêm ngưỡng tuyệt tác nghệ thuật ấy.  

Cũng như khi đấng mày râu sở hữu đồng hồ nam Ogival thì các bạn nữ khi sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival nữ chính hãng bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng của máy. Đồng hồ mang chất lượng Thụy Sỹ và được đánh giá cao về sự chính xác gần như tuyệt đối với máy ETA Movement. Và khi mua sản phẩm chính hãng của Thụy Sỹ, bạn sẽ luôn được nhận dịch vụ bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ.  

Vậy, tại Việt Nam, bạn nên tìm mua đồng hồ Ogival nữ chính hãng ở đâu? XWatch chính là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến. Xwatch cam kết: - 100% sản phẩm bán ra là hàng chính hãng; Phát hiện bồi thường 10 lần giá trị. - Bảo hành 5 năm – Tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng – đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

►► Xem chi tiết 101+ mẫu đồng hồ Ogival nam nữ chính hãng hiện đang gây sốt tại cửa hàng Xwatch  

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN VỚI XWATCH ĐỂ SỞ HỮU NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG NHẤT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những Nét Cuốn Hút Của Đồng Hồ Ogival Nữ Chính Hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53476 sec| 2533.688 kb