Những lưu ý khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những lưu ý khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội
Nhắc đến đồng hồ Citizen, ấn tượng đầu tiên đối với người mua đó là một thương hiệu có các sản phẩm chất lượng, thiết kế thanh lịch, nhã nhặn và đặc biệt là giá cả rất phải chăng.   Tuy nhiên với thị trường đồng hồ phức tạp như hiện nay để sở hữu được một chiếc đồng hồ Citizen ưng ý thì người mua cần phải trang bị các kiến thức và kinh nghiệm về đồng hồ.

Bài viết sau đây của Xwatch sẽ cung cấp cho bạn một số yếu tố cần phải lưu ý khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội.

1. Mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội chính hãng

Khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội bạn nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý phân phối chính thức để có được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sau đây là một số cách nhận biết cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng:

- Cơ sở hạ tầng: Một cửa hàng phân phối chính thức đồng hồ Citizen tại Hà Nội cần phải có sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng. Ở đây cần phải có những sản phẩm chính của thương hiệu Citizen.

Ngoài ra các cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng sẽ có các máy móc kiểm tra, đo lường các thông số kỹ thuật, mã sản phẩm,… một cách chính xác. Mỗi sản phẩm trong cửa hàng chính hãng cần phải có seri riêng, có giấy bảo hành đầy đủ.

 - Có giấy ủy quyền đăng ký kinh doanh: Các shop đồng hồ Citizen Hà Nội sẽ có giấy ủy quyền đại lý từ tổng công ty cùng với các giải thưởng hoặc giấy kiểm định chất lượng.

- Chất lượng dịch vụ: Nếu bạn mua hàng tại các đại lý đồng hồ Citizen tại Hà Nội bạn chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên. Mọi thắc mắc , giải đáp của bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng và chính xác.

 - Chế độ bảo hành và hậu mãi: Khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành và hậu mãi của các cửa hàng. Ở đây dịch vụ đổi trả hàng và bảo hành của các cửa hàng đều rất chu đáo và đảm bảo.

2. Biết cách phân biệt đồng hồ Citizen tại Hà Nội fake

Một trong những lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội là phải nắm vững kiến thức phân biệt đồng hồ Citizen fake. Hiện nay một số cửa hàng đã tráo những chiếc đồng hồ fake vào đồng hồ chính hãng và bán với mức giá rất cao. Để giúp các bạn không bị “mất tiền oan”, X-Watch sẽ đưa ra một số mẹo phân biệt đồng hồ Citizen thật-giả ở dưới:

- Kiểm tra mặt lưng đồng hồ Citizen:  đồng hồ Citizen chính hãng có mặt lưng đơn giản. Ở mặt sau của đồng hồ có mã số và seri in thông thường, không có chạm khắc.

 

- Chất liệu đồng hồ: Đồng hồ Citizen sử dụng chất liệu titanium nên sẽ nhẹ hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác. Chất liệu này chống gỉ rất tốt nên nếu bạn biết cách chọn đồng hồ Citizen chính hãng, độ bền đẹp của đồng hồ sẽ rất lâu.

- Dây và logo của đồng hồ: Thông thường tên thương hiệu “Citizen” sẽ được đặt ở trung tâm mặt số và được dập nổi trên chốt của dây. Đồng hồ Citizen fake khi cầm vào sẽ có cảm giác không chắc chắn trong khi đó đồng hồ Citizen chính hãng sẽ có nút chốt gập hoặc dây ăn khớp với nhau. Logo đồng hồ được in rất rõ ràng và cẩn thận. Đây là điều rất khó có thể làm nhái được.

 - Mặt số: mặt số của đồng hồ chính hãng được in một cách rất sắc nét, phía sau có những thông tin bắt buộc như số hiệu máy (các đồng hồ Citizen fake sẽ rất khó có được thông số này). Ngoài ra các chi tiết ở mặt sau được khắc laze nên nhìn rất sâu và nét.

Khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội bạn cần phải trang bị những kiến thức cần thiết để chủ động trong quá trình mua. Hi vọng với những chia sẻ của Xwatch, các bạn sẽ có thể sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ Citizen thật chất lượng!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57227 sec| 2542.32 kb