Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội
Nhiều bạn muốn mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội nhưng lại chưa có kiến thức cần thiết để tránh mua phải hàng fake. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài lưu ý để nhận biết thế nào là một chiếc đồng hồ tốt.

Thương hiệu OP xuất hiện ở Việt Nam vào khoảng những năm 1990. Với chất lượng tiêu chuẩn Thụy Sỹ, mẫu mã đa dạng và giá cả linh hoạt, OP nhanh chóng được nhiều bạn đam mê đồng hồ ở Hà Nội săn lùng. Với chất lượng đẳng cấp, cho đến nay, sự yêu thích của mọi người đối với OP vẫn chưa hề giảm.  

>>> Xem ngay 5 bước phân biệt đồng hồ OP thật giả để không bị cửa hàng kém uy tín lừa gạt

 

 

 Với nhu cầu của khách hàng, những cửa hàng bày bán đồng hồ OP ngày càng nhiều. Nhưng liệu tất cả các cửa hàng ở Hà Nội đều bán hàng chính hãng?

 

Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, hàng fake cũng xuất hiện ngày càng tràn lan, khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội. Sau đây là một vài lưu ý giúp bạn nhận biết được một chiếc đồng hồ tốt:

 

- Tìm hiểu thật kĩ model bạn muốn mua trên website chính thức của OP: www.olympia-star.com; bạn có thể lên các diễn đàn về đồng hồ như handheld để gặp gỡ và chia sẻ kiến thức với những tay sành đồng hồ thứ thiệt.

>>> Có thể bạn muốn xem những mẫu đồng hồ OP nam 6 kim đẹp và phong cách này

- Đồng hồ chính hãng không có giá quá rẻ. Với thương hiệu OP thì có giá dao động khoảng 2 triệu đến 6 triệu. Nếu cửa hàng nào giới thiệu với bạn những chương trình giảm giá đến 30% trở lên, chắc chắn với bạn đó là hàng giả.

 

- Đồng hồ chính hãng thường nặng hơn nhiều so với hàng nhái. Vì hàng chính hãng được làm bằng những chất lượng cao cấp có độ bền cao.

 

- Đồng hồ chính hãng bao giờ cũng đầy đủ phụ kiện chính hãng như: túi, sách hướng dẫn , hộp, thẻ bảo hành, thẻ hướng dẫn sử dụng.

 

 

 Trên đây là một vài lưu ý giúp bạn phần nào tránh được việc mua phải hàng giả chứ không phải hoàn toàn. Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn nên đầu tư thời gian vào tìm hiểu, tránh vội vàng mà mua phải hàng kém chất lượng. Cách tốt nhất để mua được đồng hồ chính hãng là bạn nên đến những cửa hàng uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ nam OP đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch

Là cửa hàng được nhiều người chơi đồng hồ tin tưởng tìm đến, X-Watch là lựa chọn tốt nhất để bạn đến và mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội. Cửa hàng cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ bao gồm cả lỗi người người dùng.

X-Watch còn là cửa hàng đầu tiên nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả miễn phí. Đến với X-Watch, bạn có thể yên tâm và chất lượng sản phẩm cũng như sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất.

 

>>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ đeo tay chính hãng từ XWatch! 

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỀ THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ OP chính hãng Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55625 sec| 2533.234 kb