Lý do bạn nên chọn đồng hồ Citizen Quartz

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Lý do bạn nên chọn đồng hồ Citizen Quartz
Hiện nay đồng hồ Citizen Quartz đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy lý do nào khiến người tiêu dùng đặt niềm tin vào thương hiệu này? Hãy cùng XWatch tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Lịch sử phát triển lâu đời

Citizen là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Quartz nổi tiếng nhất trên thế giới. Bắt đầu gia nhập vào kỷ nguyên đồng hồ Quartz vào năm 1970, cùng với anh cả Seiko, Citizen đã vươn lên mạnh mẽ, trở thành những tiên phong về công nghệ trong chế tác đồng hồ. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu thiết kế ấn tượng có tích hợp nhiều chức năng vô cùng độc đáo.

dong-ho-citizen-quartz (1)

Cột mốc đầu tiên trong lịch sử đồng hồ Citizen Quartz chính hãng là sự ra đời của đồng hồ có sử dụng chất liệu Titanium đầu tiên trên thế giới. Đây là một chất liệu rất nhẹ, độ bền cao và khả năng chống han gỉ cực tốt. Khi đeo trên tay những mẫu đồng hồ này, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, vừa vặn.

Thừa thắng xông lên, Citizen tiếp tục tham gia vào cuộc chiến đồng hồ mỏng đến siêu mỏng. Trong thế trận, hãng đã đối đầu trực tiếp với những “kẻ khổng lồ” như Seiko và ETA của Thụy Sĩ.

dong-ho-citizen-quartz (2)

Năm 1995, đồng hồ có sử dụng công nghệ Eco-Drive đã được cải tiến thêm khiến cho nền công nghiệp đồng hồ Quartz được nâng lên một tầm cao mới. Chiếc đồng hồ này đã khiến cho Citizen trở thành hãng sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới.

 2. Mẫu mã đa dạng, phong phú

Xu hướng chính trong những mẫu thiết kế của đồng hồ Citizen Quartz là sang trọng và lịch lãm. Khi đeo những chiếc đồng hồ này lên tay bạn sẽ có một vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn.

dong-ho-citizen-quartz (3)

 

Với cùng một phân khúc giá mức độ đa dạng trong thiết kế của đồng hồ Ctiizen cao hơn hẳn các thương hiệu đồng hồ Quartz Nhật Bản khác như Seiko, Orient, OP,… Citizen đã rất chú trọng tới việc phát triển sản phẩm ở từng phân khúc giá.

 Với những kiểu sản phẩm truyền thống như đồng hồ Citizen Quartz dây kim loại hãng cũng rất chú trọng trong việc đổi mới thiết kế với những mẫu đồng hồ mặt tròn, mặt vuông, mạ vàng ở dây và vành đồng hồ, mặt số phụ,…Bên cạnh những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm hãng cũng rất chú trọng phát triển những mẫu đồng hồ dành cho giới trẻ như một số mẫu đồng hồ AW1360-04E và BM8475-26EB.

dong-ho-citizen-quartz (4)

Những tín đồ yêu thích các sản phẩm theo phong cách thể thao cũng sẽ tìm được những mẫu thiết kế phù hợp ở thương hiệu này. So với các thương hiều đồng hồ Quartz khác, các mẫu thiết kế thể thao của Citizen mạnh mẽ, gai góc và bắt mắt hơn rất nhiều.

Những anh chàng yêu thích sự bụi bặm, khỏe khoắn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn trước “vẻ ngoài” đầy ấn tượng của những mẫu đồng hồ Citizen Sports.

dong-ho-citizen-quartz (5)

3. Giá cả hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng

Nhắc đến đồng hồ Citizen, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đồng hồ có chất lượng tốt và mức giá rất bình dân. Hai phân khúc giá phổ biến của đồng hồ Citizen Quartz là 2 tới 4 triệu và 4 đến 6 triệu.

dong-ho-citizen-quartz (6)

Với phân khúc giá từ 2 đến 4 triệu đồng hồ Citizen Quartz có rất nhiều mẫu mã đẹp theo phong cách đơn giản mà vẫn sang trọng, lịch lãm. Ở tầm giá này Citizen đã có những mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng hơn hẳn so với các thương hiệu đồng hồ Quartz khác.

Chỉ với mức giá khoảng 2 - 4 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Quartz có chức năng bấm giờ thể thao Chronograph, đây là một tính năng mà không phải hãng nào cũng có thể đưa vào trong tầm giá này.

dong-ho-citizen-quartz (7)

Ngoài ra có một số mẫu sản phẩm đã có sử dụng công nghệ Eco-Drive trong quá trình chế tác. Đây là một ưu điểm lớn về công nghệ của Citizen. Với công nghệ này, đồng hồ của bạn không cần phải dùng pin mà chỉ cần tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, nến,…) là đồng hồ đã có thể hoạt động được.

dong-ho-citizen-quartz (8)

Đối với phân khúc giá từ 4 đến 6 triệu hầu như tất cả các sản phẩm đều đã sử dụng công nghệ Eco-Drive. Công nghệ này sẽ giúp cho đồng hồ có độ chính xác cao hơn và giảm thiểu mức sai số một cách đáng kể. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ Quartz trong phân khúc này có thiết kế tinh xảo và bắt mắt hơn.

Với thiết kế bắt mắt và những tính năng nổi bật, đồng hồ Citizen Quartz chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Chỉ với một số tiền vừa phải, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ Quartz độc đáo và ấn tượng.

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy đến cửa hàng của XWatch để “rinh” về một chiếc đồng hồ Citizen ngay thôi!

Xwatch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do bạn nên chọn đồng hồ Citizen Quartz
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51769 sec| 2542.195 kb