Loại đồng hồ hàng hiệu nữ nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Loại đồng hồ hàng hiệu nữ nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo đều được đặc trưng bởi một số nét riêng biệt.  Vì vậy, các loại trang sức như dây chuyền, nhẫn, đồng hồ cũng nói lên phần nào tính cách và gu thẩm mĩ của người đeo. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào, và loại đồng hồ hàng hiệu nữ nào phù hợp với bạn?  Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Là thủ lĩnh cung Lửa, những cô nàng Bạch Dương luôn  thể hiện rõ ràng tinh thần nhiệt tình, năng nổ và sống thật với chính mình. Nét năng động, xông xáo của Bạch Dương rất hợp với loại đồng hồ thể thao với thiết kế khỏe khoắn, phá cách. Thông thường, đồng hồ có dây đeo kim loại mắt to, trắng mờ phù hợp hơn với họ bởi nó thể hiện sự phóng khoáng, tự do, khảng khái. Khi đeo đồng hồ loại này trên tay, Bạch Dương sẽ thêm phần tự tin, hoạt bát , hăng say với công việc mà chẳng phải lo lắng giữ gìn đồng hồ quá nhiều.

Xem ngay các mẫu đồng hồ thể thao nữ đầy cá tính, trẻ trung

Mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ phong cách thể thao phù hợp với Bạch Dương mạnh mẽ 

2. Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Có ba điều “không thể lẫn đi đâu được” ở cô nàng Kim Ngưu, đó là tính thực tế, sự chín chắn và tính xem trọng hình thức. Vì vậy, loại đồng hồ hàng hiệu nữ phù hợp với cung hoàng đạo này thường mang phong cách cổ điển và sang trọng. Có thể kể ra một số thiết kế kiểu này như: đồng hồ có dây đeo kim loại mạ vàng, dây kim loại thanh mảnh có hoa văn, hay mặt tròn đính đá tinh xảo.

Xem ngay mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ tại đây 

Kim Ngưu chín chắn nên đeo đồng hồ hàng hiệu nữ phong cách cổ điển 

3. Song Tử (22/05 - 21/06)

Các nàng Song Tử với tính tình vui vẻ hoạt bát, hài hước dí dỏm và thông minh lanh lợi rất hợp với loại đồng hồ có thiết kế trẻ trung, đơn giản. Những chiếc đồng hồ với dây dù hoặc dây sillicon nhiều màu sắc thể hiện sự tươi mới và tràn đầy sức sống là một lựa chọn không tồi. Ngoài ra, mặt đồng hồ vàng sáng cũng khá phù hợp bởi nó thể hiện tính tinh tế và thích được chú ý của Song Tử.

Xem thêm mẫu đồng hồ hợp với Song Tử tại đây 

Song Tử lanh lợi thích hợp với đồng hồ hàng hiệu nữ phong cách trẻ trung

4. Cự Giải (22/06 - 23/07)

Những cô nàng Cự Giải vốn là người kín đáo, ngọt ngào và hay quan tâm đến người khác. Tính cách đa cảm và hay mơ mộng của Cự Giải rất thích hợp với loại đồng hồ hàng hiệu nữ có mặt tròn nhỏ hoặc hình oval có trang trí hoa văn mềm mại. Bên cạnh đó, dây đeo cũng nên chọn loại dây làm bằng kim loại đơn giản, không đính đá rườm rà là biểu trưng cho nét duyên ngầm bên trong cô nàng Cự Giải.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Cự Giải tại đây

Mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ đơn giản thanh lịch tượng trưng cho nét duyên ngầm của Cự Giải 

5. Sư Tử (24/07 - 23/08)

Phong cách “nữ hoàng” nổi bật là đặc trưng rõ nét nhất ở những cô nàng Sư Tử. Vì vậy, đồng hồ của Sư Tử cũng phải thể hiện được nét lộng lẫy đó. Những thiết kế thích hợp nhất là loại có mặt đính đá lấp lánh và dây kim loại mắt nhỏ trắng sáng. Ngoài ra, những đồng hồ hàng hiệu nữ mạ vàng đến từ những hãng cao cấp như Rolex, Omega cũng là những lựa chọn chính xác.

Xem các mẫu đồng hồ hợp với Sư Tử tại đây 

 Phong cách nữ hoàng của Sư Tử thích hợp với đồng hồ hàng hiệu nữ đính đá quý

6. Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ luôn thể hiện là cô nàng tao nhã, khéo léo và cầu toàn. Do đó, đồng hồ mang phong cách thanh lịch, truyền thống và có độ bền cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho Xử Nữ. Một thiết kế điển hình cho phong cách này là đồng hồ có mặt vuông chắc gọn đem lại cảm giác hoàn mỹ, cùng dây đeo kim loại mắt nhỏ là hiện thân của tính cách chú trọng tiểu tiết.

Xem ngay các mẫu đồng hồ hợp với Xử Nữ tại đây

Tính cách cầu toàn của Xử Nữ phù hợp với mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ có mặt vuông chắc gọn 

7. Thiên Bình (24/09 - 23/10)

Đặc trưng của Thiên Bình là tình yêu cái đẹp không tì vết và lòng nhân hậu, biết cảm thông sâu sắc. Loại đồng hồ hàng hiệu nữ thể hiện tốt nhất điều này có lẽ là loại có thiết kế mặt tròn to bản và sáng đi kèm với dây đeo kim loại mắt to đơn giản. Mặt đồng hồ tròn đem lại ấn tượng về nét phúc hậu, trong khi dây đeo kim loại mắt to là hiện thân của tính trung thực, thật thà và luôn biết thấu hiểu.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Thiên Bình tại đây 

Lòng nhân hậu của Thiên Bình thể hiện qua mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ dây kim loại mắt to 

8. Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông là cung có tính cách phức tạp nhất trong 12 cung Hoàng đạo . Những cô nàng cung Thần Nông nổi tiếng với cá tính kiên cường, bề ngoài trông lạnh lùng bí ẩn nhưng bên trong lại tràn đầy nhiệt huyết đam mê. Vì vậy, đồng hồ phù hợp với Thần Nông cũng phản ánh nét huyền bí này. Những thiết kế phù hợp thường là đồng hồ có mặt nhỏ hình oval cùng dây kim loại mắt nhỏ (không gắn đá) hoặc dây da sẫm màu.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Thần Nông tại đây

Một mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ thể hiện cá tính kiên cường của Thần Nông 

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những cô nàng Nhân Mã được biết đến với nét lạc quan, phóng khoáng, tự do, yêu xê dịch và đôi khi cũng rất triết lý. Nhân Mã khá dễ tính và thích khám phá nhiều điều mới mẻ, nên có nhiều thiết kế đồng hồ phù hợp với họ. Điển hình hơn cả là những mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ có mặt đá sapphire nguyên khối, tròn to, ít kim và dây da sẫm màu hoặc dây dù có màu sắc lạnh như xanh dương.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Nhân Mã tại đây

Nhân Mã yêu xê dịch thích hợp với mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ đơn giản 

10. Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết là những cô nàng khá cổ điển, nên những mẫu đồng hồ đơn giản, bền và ít chịu sự chi phối của mốt là sự lựa chọn phù hợp. Mặt đồng hồ hình chữ nhật chém cạnh (gắn ít đá, hoặc không gắn đá) đem lại cảm giác giản dị hoài cổ. Ngoài ra, dây đeo kim loại mắt to hoặc dây da sáng màu cũng là biểu trưng cho nét bình thản, tĩnh lặng của Ma Kết.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Ma Kết tại đây

Mặt đồng hồ hàng hiệu nữ hình chữ nhật gợi nét hoài cổ ở Ma Kết

11. Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình là con người độc đáo và bộc lộ nhiều nét tính cách đối lập: chân thật, thông minh, có trí tuệ nhưng không quá nhiệt tình, có lòng bác ái nhưng bề ngoài lại tỏ ra lí trí, lạnh lùng. Thiết kế đồng hồ phù hợp nhất với cô nàng này là loại mặt tròn, hơi tối, vỏ kim loại trắng mờ và dây kim loại mắt nhỏ, bởi mặt đồng hồ tròn tượng trưng cho nét chân thành và vỏ kim loại trắng thể hiện lí trí mạnh mẽ và tâm thế vững vàng của người đeo.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Bảo Bình tại đây 

Một mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ thể hiện tính cách đối lập đặc trưng của Bảo Bình 

12. Song Ngư (20/02 - 20/03) 

Những mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ phù hợp với cô nàng Song Ngư phải làm toát lên phong cách dịu dàng, lãng mạn, không nên quá mạnh mẽ hay phô trương. Vì vậy, loại đồng hồ có thiết kế mặt oval tròn nhỏ đính đá, thêm dây kim loại có hoa văn thanh mảnh sẽ là lựa chọn tối ưu.

Xem mẫu đồng hồ hợp với Song Ngư tại đây

Song Ngư dịu dàng thích hợp với mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ có mặt oval đính đá 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Loại đồng hồ hàng hiệu nữ nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59769 sec| 2589.344 kb