Làm sao để chọn được mẫu đồng hồ nam cao cấp hợp mệnh?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Làm sao để chọn được mẫu đồng hồ nam cao cấp hợp mệnh?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng chọn đồ có màu sắc, hình dáng hợp với mệnh để hi vọng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với những người doanh nhân, chiếc đồng hồ đeo tay là một phụ kiện không thể thiếu khi đi dự tiệc, gặp gỡ đối tác và bạn bè.

Do đó, việc lựa chọn một mẫu đồng hồ nam cao cấp hợp phong thủy, đối với họ là việc thực sự cần thiết.

Nắm được cách lựa chọn đồng hồ theo ngũ hành, phong thủy sẽ giúp các bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những dấu hiệu nhận biết đồng hồ nam cao cấp thật giả!

1. Với những người mệnh Kim

Vì Thổ sinh Kim, mà hình vuông là đại diện cho Thổ, những người mệnh Kim nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có mặt vuông. Về chất liệu bạn nên chọn những chiếc đồng hồ được làm từ kim loại. Còn về màu sắc, người mệnh kim sẽ gặp nhiều may mắn nếu chọn những chiếc đồng hồ mạ vàng, màu trắng, xanh lam hoặc đen.

2. Với những người mệnh Mộc

Nếu bạn mệnh Mộc, đồng hồ mặt vuông hoặc hình chữ nhật sẽ hợp với bạn. Và những mẫu đồng hồ có mặt hoặc dây màu đen, xanh lam sẽ mang lại may mắn. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên những người mệnh mộc cũng hợp với những đồng hồ màu xanh lá, tím, đỏ. Những mẫu đồng hồ nam cao cấp có màu sắc độc đáo này sẽ mang lại cho bạn sự tươi mới, trẻ trung và thời trang.

>>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ hợp phong thủy trong năm mới

3. Với những người mệnh Thủy

Hình tròn biểu tượng cho yếu tố Kim sẽ hợp với những ai mệnh Thủy. Những mẫu đồng hồ màu xám, bạc hay đen, xanh lam cũng rất hợp với mệnh Thủy, mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn.

  >>> Giới thiệu tới bạn đồng hồ Casio mặt xanh thiết kế dành cho người mệnh thuỷ

4. Với những người mệnh Hỏa

Vì “vàng thử lửa”, nên những chất liệu kim loại của đồng hồ sẽ được những người mệnh Hỏa làm sáng và đẹp hơn. Những sản phẩm có mặt đen hoặc dây đen sẽ khiến cho tính tình nóng nảy của những người mệnh Hỏa trở nên dễ chịu, ôn hòa và gặp nhiều thuận lợi hơn.

5. Với những người mệnh Thổ

Hình vuông cùng màu đỏ, nâu rất phù hợp với những người mệnh Thổ. Vậy nên khi lựa chọn đồng hồ nam, bạn cần chọn những mẫu có mặt vuông, màu nâu, mạ vàng, đồng hoặc đỏ tím. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ màu trắng cũng mang lại nhiều may mắn cho những người mệnh này.

Với những lưu ý trên, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ nam cao cấp phù hợp với mệnh của mình, để công việc thuận lợi và may mắn hơn.

Nếu bạn còn những thắc mắc, băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ ưng ý, các bạn có thể liên hệ với XWatch để được các chuyên gia tư vấn.

Cùng với đó, cửa hàng Xwatch cũng luôn cập nhập những mẫu đồng hồ nam cao cấp mới nhất để cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến với XWatch bạn không những có thêm kiến thức về đồng hồ mà còn có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm sao để chọn được mẫu đồng hồ nam cao cấp hợp mệnh?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56774 sec| 2541.906 kb