Lady Rose - đồng hồ Orient nữ chính hãng dành cho phái đẹp

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Lady Rose - đồng hồ Orient nữ chính hãng dành cho phái đẹp
Orient không chỉ là thương hiệu sản xuất đồng hồ cơ khí nổi tiếng của Nhật Bản. Không những vậy, đồng hồ Orient nữ chính hãng còn được phái đẹp rất ưa chuộng. Đặc biệt là dòng sản phẩm “Orient Lady Rose” quý phái, sang trọng mà không kém phần cá tính.

Đồng hồ Orient nữ chính hãng Lady Rose - một vẻ đẹp quý phái giá 5.470.000 vnd

Về thương hiệu Orient

Orient được người Việt biết đến từ những năm 60 của thế kỉ 20 với hình ảnh tháp đồng hồ 4 mặt tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2005 mới có nhà phân phối chính hãng của đồng hồ Orient tại Việt Nam. Còn trước đó, những chiếc đồng hồ Orient mà người Việt dùng thường là hàng xách tay hoặc không rõ xuất xứ.

Thương hiệu Orient được thành lập tại Nhật Bản tháng 7/1950, tiền thân là một cửa hàng đồng hồ tại khu thương mại Ueno sầm uất nhất Tokyo thời bấy giờ. Sau hơn nửa thế kỉ hoạt động với vai trò là 1 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay, Orient đã phần nào khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường đồng hồ Nhật Bản cũng như châu Á, vươn ra cả tầm quốc tế.

Lady Rose - đồng hồ Orient nữ chính hãng có sức cuốn hút lớn đối với phái đẹp

Cùng nhịp độ phát triển về nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng chung của thời trang, Orient đã không ngừng cải cách và đổi mới mình, sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ nữ Orient chính hãng có sức hút lớn với phái đẹp.

Orient Lady Rose dòng đồng hồ Orient nữ chính hãng ăn khách

“Lady Rose” được lấy cảm hứng từ hình ảnh mềm mại, quyến rũ của những bông hồng. Hoa hồng chính là biểu tượng của sắc đẹp, sự quyến rũ và tình yêu. Khi chế tác ra những sản phẩm Orient Lady Rose, những nghệ nhân của Orient đã khéo léo đan xen màu hồng quyến rũ mềm mại, với màu vàng quý phái, trang nhã trên từng sản phẩm.

Lady Rose tuyệt tác của các nghệ nhân  

Với thông điệp về sự may mắn và mong muốn tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, đồng hồ Orient nữ chính hãng Lady Rose luôn là lựa chọn hoàn hảo đối với đồng hồ dành cho nữ giới. Không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài hoàn mỹ, cuốn hút ánh nhìn, đồng hồ Orient nữ chính hãng Lady Rose còn hấp dẫn khách hàng nhờ vào chất lượng, điều mà bất kì chiếc đồng hồ nào của Orient cũng cần có.

➣➣ Tham khảo thêm 234+ mẫu đồng hồ Orient đẹp dành cho cả nam và nữ để có nhiều lựa chọn!

Mỗi chiếc Lady Rose đều hội tụ đủ các yếu tố: Dòng sản phẩm này sử dụng máy In-house của Nhật, tạo nên tính đồng bộ cao giữa các bộ phận của đồng hồ. Khi nói đến “hàng Nhật”, người ta thường nghĩ đến mọi sản phẩm với chất lượng cao và tin dùng. Mặt kính Sapphire của dòng đồng hồ Orient nữ chính hãng  sáng bóng và bắt mắt. Độ cứng cao có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi va đập do tác nhân bên ngoài, giữ mặt đồng hồ miễn nhiễm với các cọ xát hàng ngày. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L siêu bền và chắc chắn, đảm bảo chống oxi hóa, chống va đập cực tốt.

Lady Rose đồng hồ Orient nữ chính hãng vừa đẹp lại vừa chất chất lượng

Độ chống nước 30m của đa số đồng hồ Orient nữ chính hãng cho phép mang đồng hồ đi mưa hoặc rửa tay mà không lo đồng hồ vào nước. Với vẻ đẹp lộng lẫy, Lady Rose đồng hồ Orient nữ chính hãng thực sự là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các chị em.

 Lộng lẫy với Orient Lady Rose

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ Orient chính hãng, ngần ngại gì mà không chọn ngay cho mình “nàng” Orient Lady Rose?

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm 3 mẫu đồng hồ Orient nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của dòng đồng hồ này tại bất kì cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng nào, trong đó có Xwatch.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ nữ đẹp và tinh tế đang được chị em tìm kiếm nhiều nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lady Rose - đồng hồ Orient nữ chính hãng dành cho phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59700 sec| 2542.164 kb