Kiến thức cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Kiến thức cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội
Mua một chiếc đồng không phải chỉ là việc bạn bỏ tiền ra mua hàng hóa, mà còn là sự cân nhắc chuẩn bị kỹ năng cần thiết để chăm sóc chiếc đồng hồ mới trước khi đi tìm nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội.

 

>>> Bài viết bạn nên tham khảo : Bí quyết lựa chọn địa điểm bán đồng hồ Ogival chính hãng 

Bất kể là đồng hồ Ogival hay là loại đồng hồ nào khác, khi bạn trân trọng nó thì cần biết cách chăm sóc, hay nói cách khác là bảo quản đồng hồ đảm bảo cho tuổi thọ lâu nhất, nhưng điều này không phải ai cũng biết. 3 bộ phận cơ bản nhất trong bảo quản là mặt đồng hồ, dây và bộ máy bên trong.

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ trước tiên phải được bảo vệ bằng thói quen sử dụng đồng hồ của chủ nhân. Người đeo cần có ý thức giữ cho đồng hồ hạn chế tối đa va đập với mặt cứng, sắc, nhọn. Kể cả là khi kính đồng hồ thuộc loại đắt tiền nhất và chống xước cao nhất như sapphire thì bạn cũng nên lưu ý giữ gìn.

Khi kính bị mờ, không sử dụng khăn mặt hay khăn có độ ráp lau mà cần dùng vải mềm và sạch sẽ để giữ cho kính sáng đẹp.

Đồng hồ pin

Với đồng hồ sử dụng pin, nguyên tắc đầu tiên là bạn không nên để gần các thiết bị điện tử khác như TV, Đài, tủ lạnh….việc này nhằm tránh hao phí năng lượng; riêng đối với đồng hồ Ogival nói riêng và đồng hồ nói chung, việc này còn giúp cho chúng chạy chính xác do không bị nhiễm từ trường, sai lệch thời gian sẽ gây những phiền nhiễu không đáng có. Thường thì người sản xuất sẽ lắp pin vào luôn vì thế nên có thể vừa mua về được môt thời gian bạn thấy đồng hồ có dấu hiệu hết pin, đây cũng là thông thường. Nhưng cần lưu ý không để pin trong đồng hồ quá lâu nếu pin đã hết, điều này làm cho pin rò rỉ ra các bộ phận khác của đồng hồ.

Thực tế bạn cũng có thể đến bất cứ nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội nào mà bạn đã mua để được chăm sóc.

Dây đồng hồ

Có 2 loại: dây da và dây kim loại.

Đối với dây kim loại bạn tuyệt đối không nên dùng bất kỳ hóa chất tẩy rửa mạnh nào, hoặc cồn… Tuy nhiên có thể sử dụng kem đánh răng với nước sạch để chà nhẹ nhàng và lau sạch bằng khăn mềm.

Với dây da, Ogival thường sử dụng dây da cho khá nhiều sản phẩm, vì thế nên việc bảo vệ dây đồng hồ này là kiến thức thiết yếu. Tránh các tác động liên quan đến nước như khi rửa tay, tắm, bơi, trời mưa… là điều đầu tiên cần nhớ nếu muốn dây giữ được màu sắc, độ bóng và không bị sờn hay ảnh hưởng xấu đến chất lượng dây.

Sau khi nắm được những điểm cơ bản trên thì giờ bạn có thể tiếp tục tìm kiếm nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội. Nếu không yên tâm về sự hiểu biết của mình với đồng hồ, X-Watch sẵn sàng giúp đỡ bạn.

>>> Xem chi tiết : Đồng hồ Ogival 18k gold đẳng cấp từ sắc vàng để thêm lựa chọn cho mình nhé

Chúng tôi có:

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tận tình và am hiểu về đồng hồ chính hãng và tuyệt đối bán hàng chính hãng 100%!

Dịch vụ hậu mãi số 1, bảo hành cho cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kiến thức cần biết trước khi tìm nơi bán đồng hồ Ogival tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59359 sec| 2538.188 kb