“Khảo sát” thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
“Khảo sát” thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội
Dạo một vòng khảo sát thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội, chúng ta sẽ ngỡ ngàng nhận ra một thực tại: thật khó để phân biệt đâu là hàng “thật” đâu là hàng “giả”, khi mà tất cả những chiếc đồng hồ chỉ cần được bày bán trong cửa hiệu là lập tức được giới thiệu là hàng chính hãng.

Thực trạng thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội

Từ đồng hồ cao cấp, đắt đỏ đến những phân khúc tầm trung hay giá rẻ, đủ mọi kiểu dáng đã được làm lại giá bởi chính người bán và sau khi được “sale” 20 - 50% thì liền được người tiêu dùng đổ xô vào mua. Họ cho rằng đó là mức giá "hời" để sở hữu được một cỗ máy hàng hiệu. Thế nhưng, giảm giá sốc chỉ đánh lừa được những người mới tìm hiểu về đồng hồ, người có tư tưởng hám rẻ mà quên đi giá trị thực sự của sản phẩm...

Còn đối với những người yêu đồng hồ chân chính, có kiến thức và độ hiểu biết nhất định, họ luôn có sự đề phòng và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ.

Mời anh em xem phóng sự thực tế được Xwatch thực hiện về một trường hợp bức xúc khi mua phải đồng hồ fake và thực trạng hàng giả, kém chất lượng hiện nay trên thị trường.

                       

➣➣ [Giải đáp] Có hay không đồng hồ nam chính hãng giá rẻ?

Qua cuộc khảo sát thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội có thể thấy, đồng hồ fake đang ngày càng trở nên bành trướng. Cánh gian thương dùng mọi thủ đoạn để lừa đảo người tiêu dùng trắng trợn. Kết quả là những người chưa có đủ kiến thức đã gửi nhầm niềm tin dẫn tới tiền mất tật mang, khi phát hiện ra thì đã quá muộn.

Chính vì vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín để an tâm hơn khi mua hàng. Ngay cả khi bạn không có đầy đủ kiến thức để nhận biết đồng hồ thật - giả, bạn cũng không cần phải lo lắng gì bởi sự uy tín, đáng tin cậy của nơi bán đồng hồ chính hãng sẽ khiến bạn không phải lo lắng gì.

Nhận biết cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín

Trước thực trạng đồng hồ fake đáng báo động như vậy, làm sao để nhận biết được một nơi có thể cung cấp cho bạn 100% đồng hồ chính hãng? Hãy lưu ý những tiêu chí sau:

Thứ nhất: Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, có thái độ phục vụ tốt

Thứ hai: Có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, xứng tầm với giá trị sản phẩm. Có đầy đủ giấy phép kinh doanh.

Thứ ba: Có chế độ bảo hiển - hậu mãi hấp dẫn

Thứ tư: Có đội ngũ kĩ thuật chuyên gia, có nhiều kinh nghiệm

đồng hồ thụy sĩ nam nữ chính hãng

Nếu là người đam mê đồng hồ lâu năm sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ tin cậy bán đồng hồ chính hãng Hà Nội. Còn với những người chưa tìm hiểu kỹ và có kiến thức về đồng hồ thì đây quả là câu hỏi khó.

Xwatch - Đại lí phân phối đồng hồ chính hãng uy tín

Là đơn vị có tiếng tăm trong ngành đồng hồ chính hãng, Xwatch luôn mang lại cho giới mộ điệu những cỗ máy thời gian chất lượng, có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, người dùng yên tâm khi tới Xwatch là bởi ở đây có chế độ "Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm. Đầu tiên tại Việt Nam" rất hấp dẫn. Nhờ đó mà người đeo đồng hồ không còn lo lắng mỗi khi vô tình làm rơi vỡ kính hay vào nước... bởi các lỗi đó đều được Xwatch bảo hiểm.

Đặc biệt, Xwatch còn là nơi hội tụ những người đam mê cỗ máy thời gian, là nơi chia sẻ tình yêu và kinh nghiệm chơi đồng hồ. Để tạo nên được một môi trường, một sân chơi như vậy, Xwatch cần phải đi đầu trong việc nói không với hàng fake và chỉ đem đến những chiếc đồng hồ thật, giá trị thật cho cộng đồng. Vì lí do đó mà ngày càng có nhiều người thêm tin tưởng vào Xwatch hơn. Hãy tham gia vào cộng đồng Xwatch để tự mình kiểm chứng điều đó nhé.

Như vậy, anh em đã biết thêm về thực trang thị trường đồng hồ chính hãng và cách để nhận biết một cửa hàng đồng hồ chính hãng cũng như gợi ý về địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Còn điều gì khiến anh em trăn trở và băn khoăn nữa? Hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Trực Tiếp để được tư vấn miễn phí nhé! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về “Khảo sát” thị trường đồng hồ chính hãng Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54064 sec| 2532.75 kb