Giải đáp thắc mắc khi mua đồng hồ Olympianus chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc khi mua đồng hồ Olympianus chính hãng

Đồng hồ Olympianus là dòng sản phẩm của thương hiệu OP – nổi tiếng trên toàn cầu với lịch sử gần một thế kỷ. Đặc biệt, đồng hồ OP này rất được ưa chuộng tại châu Á.

Đồng hồ Olympianus xuất hiện khi nào? Chất lượng có tốt không? Ở Việt Nam có những mẫu Olympianus nào?

Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. 

1. Lịch sử ra đời đồng hồ Olympianus 

Thương hiệu đồng hồ OP ra đời vào khoảng những năm 1950 tại Thụy Sỹ. Tuy nhiên, do nhiều biến động của thị trường kinh tế thế giới và của ngành đồng hồ, đến nay, thương hiệu này thuộc Hong Kong.

Nhờ tận dụng chi phí lắp ráp giá rẻ ở Hong Kong và giữ nguyên tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ, OP được xem là best choice trong phân khúc giá bình dân. 

Đồng hồ Olympianus là dòng sản phẩm ra đời sớm nhất của OP. Đặc trưng của dòng đồng hồ này là được trang bị máy Nhật Bản (thuộc các hãng hàng đầu như Seiko và Orient) và kính sapphire chống xước cực tốt.

2. Chất lượng đồng hồ Olympianus có tốt không?

Nhìn chung, đồng hồ Olympianus có rất nhiều ưu điểm đáng để sở hữu:

+> Dây chuyền lắp ráp chuẩn Thụy Sĩ

Dù không còn thuộc về Thụy Sỹ, nhưng đồng hồ OP nói chung và Olympianus nói riêng vẫn được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Thụy Sỹ và bởi những người thợ có tay nghề cao. 

+> Máy đồng hồ có độ bền và chính xác cao 

Về máy cơ, đồng hồ Olympianus sử dụng máy 4R của Seiko. Thời gian trữ cót của dòng máy này có thể lên tới 40h nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Sai số của dòng máy này chỉ khoảng 10s - 15s /ngày.

Đồng hồ Olym pianus cũng sử dụng máy quartz của Seiko hoặc Orient. Độ bền của pin có thể lên đến 3 – 4 năm, vì thế mà người dùng sẽ không cần băn khoăn rằng đồng hồ sẽ hết pin nhanh hay bị chết bất ngờ. Máy đồng hồ này chỉ có sai số ở mức thấp gần như tuyệt đối: 0.5s/ngày. 

+> Kính sapphire chống xước cực tốt

>>>Xem thêm: Các phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến

Tất cả các mẫu đồng hồ Olympianus đều được trang bị mặt kính sapphire. Đây là loại kính đồng hồ có độ cứng tốt nhất, chịu được va đập mạnh. Mặt kính sapphire bền đến mức chỉ có thể bị xước do chà xát với những vật sắc như kim cương hay lá lúa mà thôi. 

3. Ở Việt Nam có những mẫu đồng hồ Olympianus nào?

Với mức giá cực kì phải chăng từ 2,5 - 5 triệu, có rất nhiều mẫu đồng hồ Olympianus cho bạn lựa chọn tại Việt Nam.

+> Đồng hồ trang sức (Jewelry) 

>>>Xem ngay: 03 lý do bạn nên chọn đồng hồ olym pianus nữ 

Đây là dòng đồng hồ Olympianus dành riêng cho phái nữ với thiết kế thanh lịch, trang nhã và nữ tính. Sử dụng đá Swarovski hoặc kim cương nhân tạo, các mẫu trông như một món trang sức thời thượng nổi bật.

+> Đồng hồ thể thao (Sporty)

Dòng đồng hồ Olympianus trẻ trung với kiểu mặt to và dày dặn làm từ thép không gỉ. Được trang bị các chức năng đa dạng như: xem giờ ban đêm, hiển thị tháng và giây, chronograph; mẫu này rất phù hợp với những ai đam mê phong cách thể thao, hiện đại.

>>> Xem ngay BST đồng hồ Olym Pianus Watch với nhiều mẫu mã mới nhất 

+> Đồng hồ lịch lãm (Gentlemen) 

Đây là bộ sưu tập với các mẫu đồng hồ Olympianus dành riêng cho nam với phiên bản dây da. Thiết kế đơn giản với mặt số sáng màu cổ điển, thể hiện sự lịch thiệp, tinh tế đầy lôi cuốn.

>>>Xem ngay mẫu đồng hồ Olympianus Gentlemen lịch lãm dành cho doanh nhân

>>> Đừng bỏ lỡ: Bạn đọc cũng quan tâm nguồn gốc đồng hồ Olym Pianus là của nước nào?

+> Đồng hồ hở van tim (open heart) 

Những ai yêu thích khám phá hẳn sẽ hài lòng với mẫu đồng hồ Olympianus để lộ một phần máy bên trong này. Thiết kế hài hòa giữa mặt số lộ máy tinh xảo và dây đeo kim loại sáng bóng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật. 

>>>Xem thêm mẫu đồng hồ Olympianus Open heart tại đây

Nhờ có những ưu điểm này, đồng hồ Olym pianus luôn tự hào là dòng sản phẩm mang tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ chính hãng thuộc dòng này, cứ yên tâm vào chất lượng của nó (tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY)

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP đẹp nhất tại Xwatch: Tại đây

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc khi mua đồng hồ Olympianus chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51159 sec| 2557.898 kb