Giá đồng hồ Orient chính hãng Rẻ mà Chất!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Orient chính hãng Rẻ mà Chất!
Đồng hồ Orient là một trong những thương hiệu đứng đầu Nhật Bản hiện nay và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Giá đồng hồ Orient chính hãng rất cạnh tranh so với chất lượng vượt trội. “Rẻ” nhưng ‘Chất” là những ngôn từ mà người ta vẫn hay dùng để nói về những chiếc đồng hồ Orient



Orient Star

 

Ngoài dòng sản phẩm cao cấp nhất là Orient Star, thì Orient Golden eye được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ “chuẩn” classic, “chuẩn” formal của Orient. Ở thời điểm hiện tại, người ta có nhiều lựa chọn hơn cho 1 chiếc dresswatch như Orient Bambino, Seiko Pressage hay thậm chí là OP990-08x…, nhưng FDB05001B0 vẫn là một lựa chọn hàng đầu.

Orient FDB05001B0

Tại sao vậy, hãy thôi chưa nói đến việc máy móc nó ra sao, chúng ta thử nhìn qua hình thức bên ngoài của nó trước đã.

   -   Thứ nhất, Size mặt 38,5mm, dày 11,35mm - ko quá nhỏ như Seiko 5 nhưng lại ko cồng kềnh như OP990-08x, Golden Eyes thực sự là một mẫu dresswatch điển hình với size mặt gần như lý tưởng. Tất nhiên sẽ có người nói size vậy vẫn là nhỏ xong với 1 chiếc kiểu formal như vậy thì 38,5mm phù hợp với đa số người dùng hơn – những người có vòng tay ở mức vừa.

   -   Thứ 2 là kiểu mặt, bạn có thể dễ dàng nhận ra kiểu mặt guilloche điển hình. Vậy Guilloche là gì? Guilloche là nghệ thuật trang trí bằng các họa tiết khắc trên bề mặt kim loại , với các họa tiết đồng dạng đan xen nhau và tạo ra những hiệu ứng lạ dưới các góc độ chiếu sáng khác nhau. Tạo nên một bộ mặt thanh tao, lịch lãm cho chiếc đồng hồ khi đeo lên tay.

   -    Thứ 3, điểm nhấn chính là Golden Eyes. Mọi người thì bảo đó là con mắt nhưng với tôi nó là trái tim. Nó được đặt đúng ở vị trí sinh động nhất của đồng hồ, bạn có thể quan sát từng chuyển động tinh tế của bộ máy thông qua đó. Nó sống động như một bức tranh vậy.

 

Chỉ chừng đó thôi cũng đủ giúp cho bạn tự tin khi đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đối tác với chiếc FDB05001B0 trên tay và bộ quần áo formal khoác lên mình rồi.

Điểm qua phần máy móc: Máy sử dụng là Cal 46A40 Made in Japan, 21 Jewels, có Self-winding. Sử dụng mặt kính sapphire, chống nước 50m – vui chơi vô tư rồi nhé grin emoticon. Và quan trọng là dây kim loại cho mùa hè nóng bức. Có 4 màu khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn.

 

Chắc chắn với giá đồng hồ Orient chính hãng “rẻ” mà” chất” bạn sẽ thật sự hài lòng cực kỳ thích khi nhìn thấy nó thực tế bên ngoài. Lịch lãm và cổ điển là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được.

Hãy đến cửa hàng X-Watch để yên tâm về giá đồng hồ Orient chính hãng và dịch vụ hậu mãi mang đến cho khách hàng:

  • 100% hàng chính hãng; phát hiện hàng fake, đền gấp 10 lần giá trị
  • Chế độ bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ bao gồm cả lỗi người dùng
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

>>> XEM THÊM 234+ mẫu đồng hồ Orient nam chính hãng giá rẻ tại đây

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

     

ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ THOÁT KHỎI NỖI LO LẮNG VỀ HÀNG GIẢ!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Orient chính hãng Rẻ mà Chất!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54061 sec| 2540.742 kb