Giá đồng hồ OP nam - lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ OP nam - lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

OP là hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Đặc biệt, đồng hồ nam của hãng đã có chỗ đứng khá vững vàng trên thị trường. Nói đồng hồ OP nam hoàn hảo vì chất lượng và cả vì giá đồng hồ OP rất hấp dẫn người tiêu dùng.

giá đồng hồ nam op đẹp

>>> Có thể bạn quan tâm: Các phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến

Hãng đồng hồ này ra đời tại Thụy Sỹ vào khoảng những năm 50 của thế kỉ trước. Những người sáng lập và điều hành OP luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm của mình và đặt nó lên hàng đấu. Vì thế mà mọi dòng đồng hồ chính hãng của OP luôn được các nghệ nhân tay nghề cao trong lĩnh vực mài giũa, chế tác tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Cùng với những chất liệu cấu tạo nên chúng là những chất liệu tốt nhất cho một cỗ máy tạo nên giá trị thời gian. Và đồng hồ OP nam luôn được tạo ra trên cơ sở tiêu chuẩn Thụy Sỹ về đồng hồ hết sức nghiêm ngặt.

Vì sao giá OP nam lại rất phải chăng?

Đồng hồ OP nói chung bao gồm 2 dòng sản phẩm chính, 1 dòng sử dụng máy Thụy Sỹ, 1 dòng sử dụng máy Nhật Bản. Các sản phẩm OP rất được ưa chuộng tại thị trường Đài Loan, Hồng Kông. Đồng thời, hãng này có rất nhiều chi nhánh sản xuất ở khu vực Châu Á và Đông Nam Á nói riêng.

Nhà sản xuất cũng cố gắng giảm thiểu chi phí đến mức tối thiểu để có thể mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cả về yếu tố kỹ thuật lẫn giá cả. Chính vì vậy mà giá đồng hồ OP luôn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, về kĩ thuật và chất lượng, đồng hồ OP nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn mà bất kì chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ nào cũng cần có. Đồng hồ OP nam được trang bị mặt kính sapphire tốt, thép không gỉ chất lượng cao,… và mọi chi tiết từ lớn đến nhỏ đều khiến nó trở thành chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hoàn hảo nhất.

►► Giới thiệu mẫu đồng hồ nam OP trăng khuyết đáng sở hữu nhất

gia-dong-ho-co-op

 ►► Xem thêm: Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng lại rẻ hơn các thương hiệu khác

Chỉ cần 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc đồng hồ OP chính hãng ngay tại Việt Nam. Nhìn chung, giá đồng hồ OP nam được phân bố đều ở mọi phân khúc, từ tầm thấp đến tầm cao, có chiếc có giá 2 triệu, nhưng cũng có chiếc lên tới hàng chục triệu đồng. Đây là dòng sản phẩm thực sự hấp dẫn đối với những người yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà khả năng tài chính hạn hẹp. Và thực sự phù hợp với thị trường Việt Nam.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về đồng hồ OP nam và giá của nó, bạn có thể tham khảo trên website của Xwatch hoặc liên hệ qua số hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp những thắc mắc của bạn. 

XWATCH có những chuyên viên giỏi về đồng hồ cùng chuyên gia hàng đầu về ngành đồng hồ ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và chính thống nhất về chất lượng và giá đồng hồ OP nam chính hãng.

>>> Tham khảo các mẫu và giá của đồng hồ OP chính hãng >>> Tại đây <<< 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ OP nam - lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57447 sec| 2537.914 kb