Giá đồng hồ Citizen nam: Rẻ liệu có tốt?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Citizen nam: Rẻ liệu có tốt?
Citizen trở thành ông lớn thứ hai về đồng hồ của Nhật Bản nhờ vào những nỗ lực “nói được, làm được”. Hãng đã hiện thực hóa mong muốn đem đồng hồ chất lượng tới tay tất cả người dùng, kể cả những khách hàng điều kiện tài chính còn eo hẹp
Đúng với cái tên Citizen: người dân, hãng đồng hồ đứng thứ hai Nhật Bản này luôn mong muốn phổ biến sản phẩm của mình tới rộng rãi người dùng. Để đạt được mục đích đó, mức giá đồng hồ Citizen nam của hãng luôn được giữ ở cực kỳ mức dễ chịu, hợp lý.

Giá bình dân cho chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Nhưng hãy cùng Xwatch thử đánh giá xem: mức giá như thế nào là rẻ? Và liệu “rẻ” như vậy thì giá trị sản phẩm đem lại ra sao?

1.  Giá đồng hồ Citizen nam - Hàng thật - Giá hợp lý - Chất lượng thật

Citizen trở thành ông lớn thứ hai về đồng hồ của Nhật Bản nhờ vào những nỗ lực “nói được, làm được”. Hãng đã hiện thực hóa mong muốn đem đồng hồ chất lượng tới tay tất cả người dùng, kể cả những khách hàng điều kiện tài chính còn eo hẹp.

Tập trung vào 1, 2 dòng sản phẩm giúp Citizen có được chất lượng vượt trội. Sản phẩm chủ lực chính là đồng hồ quartz năng lượng mặt trời. Citizen luôn đảm bảo các tiêu chí về độ bền, độ chính xác và thiết kế đẹp mắt. Chỉ với hơn 2 triệu cho một chiếc đồng hồ chất lượng Nhật Bản của Citizen tưởng chừng là điều không thể. Nhưng hoàn toàn là sự thật! Citizen chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về đồng hồ năng lượng mặt trời. Hãng đã có những đóng góp lớn trong việc giảm thiểu chi phí và phổ cập tính năng này tới người dùng.

 

Dù không nhiều dòng đồng hồ nhưng mẫu mã trong cùng một loại hay một phân khúc của Citizen rất đa dạng. Người dùng có nhiều sự lựa chọn về tính năng, kiểu dáng, loại dây, loại mặt đồng hồ…

Với giá đồng hồ Citizen nam hơn 5 triệu bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu sản phẩm với mặt kính Sapphire. Một điều khá hiếm có cho mức giá này. Trong khi với nhiều hãng đồng hồ lớn khác, mặt kính Sapphire chỉ xuất hiện ở phân khúc cao cấp hoặc ít nhất từ 10 triệu đổ lên thì Citizen đem đến trải nghiệm tuyệt vời này với tầm giá hơn 5 triệu.

 

Như vậy có thể khẳng định mức giá đồng hồ Citizen chính hãng đem lại là hoàn toàn hợp lý, đáp ứng mong muốn của rất nhiều người dùng và đem đến cho anh em yêu đồng hồ những giá trị tuyệt vời nhất.

2.  Rẻ thật, chất không thật?

Đây là điều chắc chắn bạn sẽ bắt gặp ở những chiếc đồng hồ Citizen làm giả, làm nhái. Giá đồng hồ Citizen chính hãng loại này rẻ tới giật mình nhưng chất lượng không đáng để bàn. Người dùng nếu tinh ý chắc chắn sẽ phát hiện được những chi tiết thô, mờ… ở thiết kế bên ngoài.

Hàng nhái thường rẻ hơn so với giá đồng hồ Citizen nam chính hãng rất nhiều. Nếu bạn nhìn thấy những chiếc Citizen Eco – Drive chỉ từ 1 tới 2 triệu thì chắc chắn đó là hàng fake. Khả năng làm giả đang ngày một trở nên tinh vi hơn, thậm chí nhái cả những chi tiết như mặt kính Sapphire. Việc kiểm tra kính Sapphire thật hay giả cần những công đoạn phức tạp. Một vài mẹo như nhỏ nước lên mặt kính vẫn còn nhiều rủi ro và không đem lại sự chính xác tuyệt đối. Vì vậy bạn hãy cẩn thận tìm hiểu, quan sát, so sánh, đánh giá thật kỹ trước khi mua.

Tập trung phát triển đồng hồ tầm trung, Citizen luôn đứng vững vì chất lượng hàng đầu và mức giá vừa túi tiền. Chọn đặc điểm, chọn tính năng, chọn giá đồng hồ Citizen nam hợp lý và hãy chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Citizen nam: Rẻ liệu có tốt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55544 sec| 2538.453 kb