Đồng hồ nữ Omega Ladymatic - Đẳng cấp thời trang và nghệ thuật

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nữ Omega Ladymatic - Đẳng cấp thời trang và nghệ thuật
Omega Ladymatic là 1 trong những dòng đồng hồ nữ lên dây tự động đầu tiên được tạo ra dành riêng cho phái đẹp. Sau những biến cố của thương hiệu, mới đây, Omega đã làm Ladymatic hồi sinh và tân trang nó để trở thành những chiếc đồng hồ thời trang và đẳng cấp của phụ nữ thế kỉ 21!

Ra mắt lần đầu năm 1955, Omega Ladymatic là 1 trong những dòng đồng hồ nữ lên dây tự động đầu tiên được tạo ra dành riêng cho phái đẹp. Sau những biến cố của thương hiệu, mới đây, Omega đã làm Ladymatic hồi sinh và tân trang nó để trở thành những chiếc đồng hồ thời trang và đẳng cấp của phụ nữ thế kỉ 21!

Vậy điểm nổi bật của dòng đồng hồ nữ này là gì?

dong-ho-nu

Phong cách đương đại lấy cảm hứng từ quá khứ

Omega Ladymatic được tạo ra nhằm đáp ứng đam mê thời trang của các quý cô và nhu cầu sử dụng đồng hồ nữ đeo tay cao cấp thay cho trang sức đắt tiền của họ.

Các sản phẩm đồng hồ thuộc dòng này có nguồn cảm hứng từ những thiết kế đã có của Omega trong thời kì trước. Ladymatic giống như định nghĩa cho sự nữ tính và sang trọng của phái yếu, là sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên toàn thế giới.

dong-ho-nu-omega-ladymatic (2)

Thiết kế đầy mê hoặc

Lớp vỏ của Ladymatic có đường kính 34mm, được làm từ vàng 18K, thép không gỉ chất lượng cao hoặc là kết hợp cả 2 loại chất liệu.

dong-ho-nu-omega-ladymatic (3)

Nếu đồng hồ có vỏ là vàng 18K thì bên trong thân vỏ, ẩn sau lớp vàng đó là chất liệu titan. Còn với đồng hồ vỏ thép không gỉ thì toàn bộ đều là thép không gỉ.

Ngoài ra, lớp vỏ của chúng còn được trang trí thêm với 1 vòng bezel được lát những viên kim cương bóng bẩy giống như được phủ những hạt tuyết mát lạnh.

Mặt số quyến rũ, lóa mắt người nhìn

Mặt số quyến rũ đầy màu sắc quyến rũ của Ladymatic dường như được đặt trên 1 chiếc vòng tay trang sức dành cho nữ giới chứ không chỉ là những cỗ máy thời gian khô khan thông thường.

Bộ mặt của Ladymatic là sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng giữa những màu sắc tưởng chừng như rất đơn giản, không có gì đặc biệt như: đen, trắng, nâu, ánh xà cừ, tím, hồng, xanh hoặc xám mờ. 

dong-ho-nu-omega-ladymatic (4)

Các mốc thời gian trên mặt số đều được đính kim cương thay vì những con số đơn điệu, ngoại trừ mốc giờ số 3 là được thay thế bằng 1 ô cửa sổ hiển thị ngày.

Thẩm mỹ và sang trọng

Dù là phiên bản vàng 18K màu vàng hay đỏ thì Omega Ladymatic đều là tâm điểm của sự chú ý nhờ hàng trăm viên kim cương gắn trên nền vân xà cừ trắng bắt mắt. Đó chính là đỉnh cao của đồng hồ nữ đeo tay - món trang sức sang trọng và quý phái.

Những viên ngọc trai và kim cương đẳng cấp

Ngọc trai và kim cương là 2 món đá quý mà phái đẹp mơ ước sở hữu nhất. Vẻ đẹp tinh khiết của nó là đại diện cho đẳng cấp phái đẹp.

dong-ho-nu-omega-ladymatic (5)

Lợi dụng tâm lý người tiêu dùng, Omega đã biến những chiếc đồng hồ khô khan thành những chiếc vòng tay thời gian mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn có được. Sự sáng tạo này đã tạo nên đẳng cấp cho không chỉ Ladymatic mà còn tạo nên 1 bước đột phá trong công nghệ trang sức và đồng hồ của Omega.

Cỗ máy của thời đại

Tên tuổi của Omega đã trở thành 1 huyền thoại khó quên của đồng hồ Thụy Sỹ. Ngoài thiết kế sang trọng, đồng hồ của họ còn thu hút được khách hàng và tạo được sự tin tưởng, danh tiếng nhờ vào những cỗ máy thời gian thần kì.

dong-ho-nu-omega-ladymatic (6)

Đồng hồ nữ Omega Ladymatic đều được sử dụng máy Co-Axial 8520/8521 - bộ chuyển động đồng trục độc quyền của hãng này. Với độ chính xác cao tuyệt đối, khả năng chống sốc tốt cùng khả năng hấp thụ và tích trữ năng lượng tốt, Ladymatic hoàn toàn phù hợp với những người phụ nữ bận rộn và cần trợ thủ đắc lực nhắc nhở giờ giấc sinh hoạt hàng ngày.

Giá đồng hồ Omega Ladymatic là: khoảng trên 10,000$.

dong-ho-nu-omega-ladymatic (1)

Chẳng ai đánh thuế ước mơ của chúng ta, vì vậy nếu Omega Ladymatic đã khiến bạn bị mê hoặc, hãy cứ ước mơ đi. Và biết đâu 1 ngày không xa trong tương lai, bạn lại có cơ hội thêm nó vào bộ sưu tập trang sức và phụ kiện của mình.

Hoặc bạn cũng có thể tô điểm thêm cho bộ sưu tập của mình bằng những mẫu đồng hồ nữ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại X-WATCH.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 115+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện thời trang được nhiều chị em yêu thích.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nữ Omega Ladymatic - Đẳng cấp thời trang và nghệ thuật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55369 sec| 2554.523 kb