Đồng hồ hàng hiệu nam Ogival Skeleton – tự tin thể hiện đẳng cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ hàng hiệu nam Ogival Skeleton – tự tin thể hiện đẳng cấp
Những chiếc đồng hồ hàng hiệu nam Ogival Skeleton luôn là niềm mơ ước của nhiều đấng mày râu. Nhờ đặc trưng thiết kế, Skeleton giúp người dùng dễ dàng chiêm ngưỡng “linh hồn” của mình và thể hiện đẳng cấp 1 cách hiệu quả.

Tai nghe không bằng mắt thấy, hãy cùng ngắm qua 1 số mẫu đồng hồ hàng hiệu nam Skeleton tiêu biểu nhất của Ogival:

1. Đồng hồ Ogival OG388.89 – 1AGR – GL:

OG388.89–1AGR–GL khiến người ta choáng ngợp bởi vẻ đẹp của bộ máy đồ sộ bên trong đập vào mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng là điểm giá trị nhất của chiếc đồng hồ Ogival “Maple Leaf Passion” này.

Đồng hồ Ogival OG388.89 – 1AGR – GL

Những chiếc lá phong biểu tượng cho tình yêu mùa thu được sắp xếp xen kẽ, đủ khoảng hở để người dùng có thể quan sát được những chuyển động bên trong cỗ máy và bộ chuyển động Tourbillon.

2. Đồng hồ Ogival OG829-65AGSK T

Nếu như bạn yêu thích đồng hồ hàng hiệu nam Skeleton dây kim loại hơn thì hãy cùng tôi chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt hảo này.

Đồng hồ Ogival OG829-65AGSK T

Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ được mạ vàng theo phong cách độc đáo. Kết hợp với mặt kính sapphire chống xước và chống va đập tuyệt đối. OG829-65AGSK T gần như được thừa hưởng hết những ưu điểm của 1 chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa đẹp, vừa có độ bền cao.

Nếu bạn thích 1 thiết kế đơn giản hơn đồng hồ mạ vàng mà vẫn sang trọng và đẳng cấp, mẫu đồng hồ này còn có 1 phiên bản màu trắng nguyên bản. (xem thêm tại đây)

3. Đồng hồ Ogival OG388.63AGS-GL:

Lại là 1 mẫu đồng hồ hàng hiệu nam dây da. OG388.63AGS-GL bộ máy trơn tru với vòng quay nhịp nhàng ẩn sau hình ảnh con rồng màu bạc được trạm khắc tinh xảo.

Đồng hồ Ogival OG388.63AGS-GL

Với kích cỡ 40mm, đây sẽ là thiết kế lý tưởng dành cho phái mạnh có cổ tay vừa phải, thích sự đơn giản, trang nhã mà lịch sự. Việc kết hợp OG388.63AGS-GL với nhiều loại trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn.

4. Đồng hồ Ogival OG358-18.65AGSR-GL:

Bạn đam mê đồng hồ Skeleton, bạn thích đồng hồ Ogival, tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm này!

Hình ảnh rồng vàng vốn dĩ là hình ảnh biểu trưng cho hiện thân của vua chúa, thiên tử trong xã hội cũ. Còn với mẫu đồng hồ này, nó chính là biểu tượng của đẳng cấp phái mạnh.

Một chiếc đồng hồ Skeleton dây da cá sấu, sử dụng vỏ làm từ vàng vành 18k nguyên khối, được gia công từng chi tiết cẩn thận, mẫu Ogival này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ. (xem chi tiết)

Vậy, tìm mua những thiết kế tuyệt vời này ở đâu an tâm nhất?

Câu trả lời chỉ có thể là: XWATCH – nơi cung cấp những thông tin và sản phẩm đồng hồ hàng hiệu nam chính hiệu số 1 và duy nhất tại Việt Nam.

Hãy đến và cùng XWATCH khám phá thêm nhiều điều thú vị trong những mẫu đồng hồ Ogival Skeleton và nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng 100% khác, được bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm tại Việt Nam. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ hàng hiệu nam Ogival Skeleton – tự tin thể hiện đẳng cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53704 sec| 2541.195 kb