Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star

22/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star
Những năm gần đây, thương hiệu đồng hồ Olympia Star ngày càng trở lên phổ biến và được giới đồng hồ săn lùng ráo riết. Điều gì đã tạo nên cơn sốt Olympia Star trong thời gian qua? Thương hiệu này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu từ A - Z về Olympia Star nhé!

1. Thương hiệu Olympia Star đến từ ý tưởng độc đáo

Thương hiệu đồng hồ Olympia Star được thành lập ở Thụy Sĩ, nguồn cảm hứng được lấy từ tinh thần thể thao của thế vận hội Olympic. Nhánh cây oliu tượng trưng cho hòa bình, tự do và tinh thần bất diệt là biểu tượng của thương hiệu này.

Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star

 OPA98022-80MK-T Moon Phase giá 3, 7 triệu đồng

Năm 1958, với tôn chỉ “higher – stronger – better” được đồng hồ olympia Star nêu cao trong từng mẫu thiết kế của mình. Sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ – chất lượng hàng đầu: Tất cả tạo nên cái tên Olympia Star.

Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star

 Thương hiệu đồng hồ Olympia Star Sapphire mang nét Châu Âu cổ điển

Đúng như tên thương hiệu, các mẫu thiết kế của Olympia Star mang hơi hướng Châu Âu cổ điển. Bạn có thể thấy thanh lịch, trang nhã là những cảm nhận đầu tiên khi sở hữu mẫu đồng hồ của thương hiệu này trên tay. Bên cạnh đó, một số mẫu Olympia Star được đính đá Swarovski lấp lánh đem đến độ tinh xảo cho sản phẩm.

>>> Đồng hồ Olympia Star có gì mà thu hút các quý ông và các quý cô đến vậy? ---- CLICK NGAY

2. Mức giá phải chăng – Chất lượng hàng đầu 

Chỉ với mức giá 2 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ nam của Olympia Star chính hãng vô cùng chất lượng. Đồng hồ Olympia Star được sử dụng máy Ronda của Thụy Sĩ, đây là bộ máy được đánh giá tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn an tâm về độ chính xác và tính ổn định của dòng máy này với độ sai số ở mức thấp chỉ khoảng 0.5s/ngày.

Olympia Star OPA58063MS-T với máy quartz chất lượng

Olympia Star được đánh giá là mức giá hợp lý tương đương với chất lượng tuyệt vời. Lý do có mức giá bình dân so với các dòng máy cơ chất lượng tương đương là bởi đồng hồ Olympia Star không mất quá nhiều chi phí vào quảng cáo, nên giữ được giá thành bình ổn cho khách hàng.

>> Sức hấp dẫn từ 5 mẫu đồng hồ Olympia Star dưới 5 triệu. Click ngay! 

3. Chất liệu vượt trội so với tầm giá bình dân 

Phần lớn Olympia Star được trang bị kính Sapphire chống xước cực tốt chỉ đứng sau kim cương. Đây là chất liệu khó gặp ở những mẫu đồng hồ Seiko, Orient có mức giá dưới 5 triệu.

Ngoài ra, nếu là dây kim loại Olympia Star được trang bị thép 316L, loại thép cao cấp có khả năng chống gỉ cực tốt. Nếu là dây da thì sẽ được làm từ da calfskin, mặt trong làm bằng da không thấm nước nên người dùng không lo bị nóng và ra mồ hôi tay vào mùa hè.

Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star

 3,2 triệu, OPA58030MK-GL-T sở hữu mặt Sapphire chất lượng

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu nguồn gốc đồng hồ Olympia Star là của nước nào?

Với định hướng phát triển táo bạo cùng việc đi đúng con đường đã vạch ra, thương hiệu đồng hồ Olympia Star đã đạt được những thành công nhất định và có chỗ đứng trên thị trường cho phân khúc mà mình đã lựa chọn.

Bạn có khao khát sở hữu mẫu đồng hồ Olympia Star mang những tính năng tuyệt vời với mức giá hấp dẫn? Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đến với X-Watch để được trải nghiệm chân thực những sản phẩm đo thời gian hoàn hảo này!

Video mở hộp đồng hồ Olympia Star OPA589

Giờ hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Olympia Star và sắm ngay cho mình một "cô vợ" như ý thôi!

X-Watch – Số 1 về dịch vụ bảo hành – Triển khai chiến dịch thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả MIỄN PHÍ tại Việt Nam (xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm: Đồng hồ Op nam nữ chính hãng giá tốt + đẹp nhất 2019


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đôi Nét Về Đồng Hồ Olympia Star
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53160 sec| 2537.391 kb