Địa chỉ bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Địa chỉ bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội
Seiko là cái tên đã nổi danh trong thị trường đồng hồ khắp các nơi trên thế giới, thật không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người tìm nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội.

>>> Xem chi tiết : Đặc điểm cửa hàng bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội

  

Thương hiệu có từ năm 1881 này được thành lập bởi Kintaro Hattory_một thợ đồng hồ nhỏ tại Nhật Bản. Cái tên ban đầu của thương hiệu này không phải là Seiko mà là Seikosha-tiền thân của tập đoàn Seiko ngày nay. Năm 1990 Seiko trở thành một tập đoàn lớn và đến năm 2001 đã chính thức trở thành một tổ chức lớn mạnh.

>> Xem chi tiết : Thế nào là một cửa hàng đồng hồ Seiko đáng tin cậy? 

Mua đồng hồ Seiko quân đội ở đâu 

Những lĩnh vực Seiko đầu tư sản xuất ban đầu có cả bất động sản, dệt may….và thành công nhất là lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Với đồng hồ, Seiko bắt đầu trong việc sản xuất đồng hồ treo tường năm 1892.

Đồng hồ Astron là đồng hồ quartz đầu tiên trên thế giới do Seiko sản xuất đã gây tiếng vang lớn không chỉ trên thị trường Nhật Bản mà còn mang tầm thế giới, báo hiệu cho việc xuất hiện một “ngôi sao mới” trong ngành công nghiệp đồng hồ.

>> Click để xem đâu là địa chỉ phân phối đồng hồ uy tín tại Hà Nội nơi bạn chọn được mẫu Seiko chất lượng đảm bảo nhất.

Chất lượng đồng hồ Seiko quân đội 

Đồng hồ Seiko với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đồng hồ Seiko thâm nhập vào thị trường Mỹ năm 1970, sau đó là hàng loạt thị trường khó tính khác và dần chiếm được lòng tin của người mê đồng hồ.

Ở Việt Nam, để tìm nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội người ta tìm đến những cửa hàng uy tín bán hàng chính hãng. Những người đã biết về đồng hồ sẽ dễ dàng nhận biết được hàng thật và hàng Fake, còn với người chưa am hiểu nhiều về đồng hồ thì X-watch sẽ giúp bạn.

>> Click xem ngay : 03 shop đồng hồ Seiko uy tín tại Việt Nam tham khảo thêm nhé!

 

 

X-watch là địa chỉ tin cậy khẳng định bán hàng chính hãng tuyệt đối. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hiểu về đồng hồ sẵn sàng giúp bạn phân biệt đồng hồ thật – giả và chăm sóc những chiếc đồng hồ của bạn khiến bạn hài lòng nhất. Bạn vẫn chưa tìm được nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội có thể khiến bạn yên tâm?

>>> Bài viết được quan tâm : Chúng ta nên mua đồng hồ Seiko ở đâu? đọc để biết thêm thông tin nhé!

      - Cam kết bán 100% chính hãng

      - Phát hiện Fake đền gấp 10 lần giá trị!

      - Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người sử dụng

      - Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam!

      - Dịch vụ hậu mãi số 1!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

>>> Xem ngay cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng Nhật Bản tại đây nơi được bầu chọn là "Số 1 về bảo hành,hậu mãi" tại Việt Nam.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56741 sec| 2541.766 kb