Cùng xem mẫu đồng hồ Citizen giá dưới 5 triệu có gì nổi bật

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cùng xem mẫu đồng hồ Citizen giá dưới 5 triệu có gì nổi bật
Citizen vốn nổi tiếng với các mẫu đồng hồ chất lượng Nhật Bản bền bỉ và mức giá bình dân. Hãy cùng Xwatch thử đánh giá xem mẫu đồng hồ Citizen dưới 5 triệu liệu có đủ độ hấp dẫn với người dùng?

1.  Đồng hồ quartz truyền thống

 xem mẫu đồng hồ Citizen quartz

Với khoảng hơn 2 triệu là đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Citizen Nhật Bản chạy pin rất bền bỉ. Bộ máy chạy pin bền bỉ cùng thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch đã khiến các mẫu đồng hồ của Citizen trở thành đối thủ khó đánh bại.  

 mẫu đồng hồ citizen đẳng cấp 

Chỉ 3 triệu đồng cho thiết kế mặt xanh đầy thu hút này 

 

Tiêu biểu có thể kể tới mẫu BI1050-56L với dây kim loại chắc chắn và phần mặt xanh đen cá tính. Thiết kế của đồng hồ Citizen quartz truyền thống luôn được cô đọng với tiêu chí: mỏng, nhẹ, tinh. Rất nhiều anh em bị hớp hồn bởi cái chất tinh tế ấy.

2.  Đồng hồ năng lượng ánh sáng (Eco – Drive)

 

xem mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive 

Chỉ với khoảng hơn 3 triệu đồng đã có thể sử dụng những thiết kế tiện dụng, với khả năng hấp thụ bất kì nguồn ánh sáng nào, chuyển hóa thành năng lượng cho đồng hồ.  Thiết kế mỏng nhẹ không cần dùng pin, lịch lãm, tinh tế hay sang trọng... và sử dụng trong thời gian dài lâu khiến cho đồng hồ Citizen máy Eco – Drive sau rất nhiều năm vẫn cực kỳ được ưa chuộng. Citizen thực sự đúng đắn khi xây dựng một bộ sưu tập đồng hồ Eco - Drive khổng lồ đa dạng cả về tính năng lẫn thiết kế. Vẻ ngoài đẹp và sắc nét là yếu tố quan trọng giúp Citizen chiếm được cảm tình của người dùng. 

mẫu đồng hồ citizen dây da cá tính 

 Xem chi tiết sản phẩm

 

3.  Đồng hồ quartz tích hợp tính năng chronograph

mẫu đồng hồ Citizen chronograph 

Sẽ là rất thiếu sót nếu không kể tới những chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao mạnh mẽ của Citizen. Hãng vẫn luôn ưu ái khi đưa ra những dòng sản phẩm dành cho các quý ông đam mê tốc độ.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng với mức giá dưới 5 triệu thì bạn sẽ chỉ sở hữu được những mẫu đồng hồ quartz chronograph. Còn những chiếc đồng hồ Citizen sử dụng năng lượng ánh sáng tích hợp chức năng này sẽ có mức giá cao hơn.

4.  Đồng hồ cơ

 mẫu đồng hồ Citizen automatic

Những chiếc đồng hồ cơ Citizen luôn có sức hấp dẫn rất riêng. Điều này toát lên từ bộ máy Miyota bền bỉ, thiết kế đa dạng từ mạnh mẽ nam tính tới những chiếc dresswatch lịch lãm. Nhưng điều tuyệt vời nhất là hãng vẫn dành cho người hâm mộ những chiếc đồng hồ cơ với mức giá dễ chịu- Khoảng hơn 4 triệu.

 

Vì tính phức tạp của bộ máy mà đồng hồ cơ Citizen trong khoảng giá này không nhiều. Tuy nhiên vẫn một phần nào có thể thỏa mãn những tín đồ yêu đồng hồ đặc biệt khi bạn chỉ đang muốn bắt đầu với một mức giá bình dân.

Hi vọng với những gợi ý trên đây Xwatch sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ Citizen ưng ý nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nếu bạn còn thắc mắc. Xwatch luôn nỗ lực cố gắng đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cùng xem mẫu đồng hồ Citizen giá dưới 5 triệu có gì nổi bật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51706 sec| 2550.063 kb