Cảnh báo! Hãy cẩn thận khi mua đồng hồ chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cảnh báo! Hãy cẩn thận khi mua đồng hồ chính hãng
Mua đồng hồ chính hãng hàng càng khó khăn khi công nghệ làm nhái, làm giả đồng hồ vô cùng tinh vi. Vậy làm sao để nhận biết được đồng hồ chính hãng bằng mắt thường?

Xwatch mách bạn 4 bước cơ bản nhận biết Thật – Giả:

Bước 1: Giá sản phẩm

Bạn  tham khảo  tại các trang web chính thức của hãng, các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Ebay… hay qua những cửa hàng gần địa điểm bạn sinh sống. Việc tham khảo trước về giá giúp bạn khi mua hàng không bị hớ, thêm vào đó nếu sản phẩm bạn mua có giá quá rẻ tôi cam đoan đó là đồ GIẢ.

Hãy cẩn thận với đồng hồ giá rẻ

Bước 2: Hiểu biết về mẫu đồng hồ bạn muốn mua

Đa phần hiện nay, khách hàng mua phải đồ giả bởi 2 nguyên nhân:

- Biết là đồ giả nhưng vẫn mua vì thích và hạn hẹp tài chính

- Do không có kiến thức và bị lừa. Bỏ ra hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng ngàn đô la vẫn bị mua nhầm hàng giả. Đó là điều không còn lạ lẫm gì.

►► So sánh các đặc điểm của đồng hồ thật giả :

- Mặt kính: đồng hồ thật bao giờ cũng có mặt kính hoàn hảo, sờ không bị xước, vết cắt trơn mịn, độ dày giống nhau, phẳng không gợn, lắp gọn và khít với vỏ đồng hồ.

- Trọng lượng: Đồng hồ chính hãng thường có khối lượng nặng hơn vì chất liệu chắc chắn, vật liệu cao cấp có độ bền cao.

- Kim đồng hồ: Hãy nhìn kĩ xem chuyển động và tiếng kêu của nó. Nếu kim có dấu hiệu bị long, lỏng lẻo, vết cắt kim thô cứng thì cần xem lại.

- Dây đồng hồ: Bạn hãy cầm sợi dây và lắc qua lại. Nếu là đồng hồ thật, bạn sẽ có cảm giác rất chắc chắn; ngược lại, hàng nhái rất lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây sẽ có độ mở giống nhau, hàng nhái thường khác nhau. Khi gập, mặt trong của đồng hồ thật đồng đều với nhau và rất “khôn”, còn hàng nhái bị nhám, không đều.

- Chốt đồng hồ : Chốt đồng hồ phải được tháo ra dễ dàng nhưng chắc chắn (không cần đập nhiều nhát mới ra)

Đồng hồ Fake (màu đỏ) rãnh ngắn và rộng hơn, không có số series

- Số series: Dấu hiệu khắc, nhập: các chữ, số khắc, nhập phải đều, không nhòe, sắc sảo. Ở đáy đồng hồ thường có kí hiệu máy và các thông số cơ bản của máy. Đồng hồ Fake dấu khắc nhập số serie nhòe, cẩu thả hơn

Kiểm tra kỹ số series

Bước 3: Thẻ bảo hành

Không có chiếc đồng hồ chính hãng nào lại không có hộp và thẻ bảo hành. Đối với từng thương hiệu sẽ có quy định riêng về chất liệu thẻ, kiểu dáng hộp … cái này bạn có thể xem trên web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

 Hộp và thẻ bảo hành của đồng hồ Ogival chính hãng

Bước 4: Mua tại đại lý phân phối chính hãng

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam như Seiko, Casio, Orient, OP, … Hoặc bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng uy tín được nhiều khách hàng bình chọn, tin dùng với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ bảo hành và hậu mãi ưu đãi, an tâm.

►► Xem ngay gợi ý những địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín. 

Trên đây là những kiến thức mà Xwatch cung cấp cho các bạn để tìm mua đồng hồ chính hãng. X-Watch với đội ngũ kĩ thuật viên gần 14 năm kinh nghiệm luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu là đồng hồ.

Bạn còn thắc mắc gì về đồng hồ hãy liên hệ với hotline: 0964.688.388 - 0939.868.388  hoặc chat miễn phí với đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi.

►► Click để xem ngay 505 mẫu đồng hồ đeo tay uy tín chất lượng & trang nhã đang siêu hot tại hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cảnh báo! Hãy cẩn thận khi mua đồng hồ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56040 sec| 2542.141 kb