Các mẫu đồng hồ chính hãng sẽ lên ngôi năm 2019

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các mẫu đồng hồ chính hãng sẽ lên ngôi năm 2019
Đối với những ai yêu mến và dành tình yêu cho đồng hồ, thật không dễ dàng để tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ chính hãng ưng ý và hợp với phong cách.

Sau đây, hãy cùng Xwatch chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp và hoàn hảo, không chỉ thu hút ở thị trường trong nước mà trên toàn thế giới.

1. Citizen Eco-drive BM6752-02A

BM6752-02A- một sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại và thuộc dòng sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu số 2 Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, yêu thích sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, không gì có thể phù hợp hơn Citizen BM6752-02A - đại diện tiêu biểu đến từ xứ sở mặt trời mọc. 

►► Xem chi tiết đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6752-02A giá 5,030,000 vnd  Nét nổi bật ở BM6752-02A chính là thiết kế cổ điển. Ba kim, một lịch, cọc số La Mã, bất cứ nam giới nào cũng khó lòng rời mắt khỏi sản phẩm. Chính sắc xanh của kim và cọc số là điểm nhấn ấn tượng, thu hút bạn ngay lần đầu chạm mặt. Dây da nâu nam tính, ôm tay; mặt kính cứng chịu va đập cực tốt; thay pin đồng hồ không còn là nỗi lo- quá nhiều ưu điểm hội tụ trong một cỗ máy quartz bé nhỏ.

Không phải bàn cãi, đây chính là mẫu đồng hồ chính hãng sẽ lên ngôi năm 2017. Một phụ kiện hoàn hảo cho các quý ông. 

Hơn 5 triệu đồng, ngại gì không sở hữu! 

2. Ogival Skeleton OG358.621AMR-GL

Ogival Skeleton là cả một siêu phẩm hoàn hảo về thiết kế. Sự tỉ mỉ và công phu, sự kì công và những nỗ lực của người nghệ nhân được hội tụ trong sản phẩm này. Với thiết kế để lộ cỗ máy bên trong, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp tinh tế đến khó tả khi chiêm ngưỡng và lắng nghe nhịp thở của đồng hồ. 

 ►► Đồng hồ OG358.621AMR-GL 22 triệu đồng 

Áp dụng công nghệ chạm khắc tiên tiến trên lớp thép không gỉ 316L, kĩ thuật mạ PVD cao cấp, kính sapphire chống xước, OG358.621AMR-GL có một khung xương gần như hoàn hảo, đảm bảo chắc chắn, bền bỉ với thời gian. 

Bộ máy Sellita SW200 26 chân kính, 28.800 nhịp/giờ (so với 21.600 nhịp/giờ thông thường) khiến chuyển động của đồng hồ ổn định và chính xác hơn, mức sai số rơi vào khoảng 10/ngày.  

22 triệu, 1 mức giá khá hấp dẫn cho 1 mẫu Skeleton lộ toàn thân. Đẳng cấp tuyệt đối, bác nào đã mê em nó rồi? 

►► Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Ogival chính hãng dành cho doanh nhân tại: https://xwatch.vn/dong-ho-ogival

3. Olympia Star Chronograph

Đây là chiếc đồng hồ mang đầy đủ 3 yếu tố "Rẻ - Chất - Đẹp".  4,6 triệu - mức giá hoàn hảo cho một sản phẩm chất lượng!   Sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ tích hợp thêm chức năng đo thời gian Chronograph, Olympia Star OPA589-01MSK-T mang lại sự thể thao, cá tính mạnh mẽ và độc đáo cho người dùng.

►►  Đồng hồ Olympia Star OPA589-01MSK-T 4,6 triệu  Vẫn là những chất liệu nổi bật trong chế tác đồng hồ như thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước, mạ PVD... kết cấu của OPA589-01MSK-T được đánh giá là bền chắc.   Mặc dù mang phong cách thể thao, tuy nhiên, vành răng cưa và 2 đường demi ánh kim ở dây khiến mẫu đồng hồ có phần lịch sự và trang trọng. Vì vậy, thiết kế này chắc chắc sẽ hợp gu với nhiều trang phục và phong cách. 4,6 triệu, anh em nào muốn chinh phục?  

►► 200+ mẫu đồng hồ Olympia Star sang trọng tuyệt đối chỉ dưới 5 triệu tại đây

4. Orient Sun & Moon 

Vẫn giữ nét thanh lịch đặc trưng của Orient, Orient Sun&Moon mới lạ hơn nhờ một mặt số ấn tượng, đầy trẻ trung.  Điểm hấp dẫn "chết người" của Sun&Moon nằm ở lịch mặt trăng - mặt trời. Biểu tượng MẶT TRỜI ló rạng vào buổi sáng và MẶT TRĂNG xuất hiện vào buổi đêm, sở hữu em này thì không khác gì ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay. 

Đồng hồ Orient SET0T004D0 9,1 triệu đồng

Tính năng này rất hiếm gặp ở đồng hồ dưới 10 triệu.  Về chất lượng, Sun & Moon cũng được trang bị máy móc + chất liệu tốt nhất. Mặt kính Sapphire chống xước, máy cơ Inhouse có độ chính xác 10-15s/ngày. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bị và ổn định của máy.  Với nhiều phiên bản màu sắc, bạn tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Khoảng 9-10 triệu đồng, với Sun&Moon trên cổ tay, chắc chắn nhiều con mắt sẽ nhìn bạn đầy "ái mộ" đấy! Rước nàng về dinh thôi!

►► Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng từ 2 triệu đồng có tại Xwatch

Trên đây, Xwatch xin gửi đến bạn 4 mẫu đồng hồ chính hãng hứa hẹn sẽ lên ngôi năm 2019. 

►►► Click để xem ngay 915+ mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và thời trang đang gây sốt tại Xwatch.vn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các mẫu đồng hồ chính hãng sẽ lên ngôi năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54702 sec| 2549.383 kb