Bắt bài 3 phong cách điển hình của đồng hồ Citizen dây da nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bắt bài 3 phong cách điển hình của đồng hồ Citizen dây da nam
Không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt từ những chiếc đồng hồ Citizen dây da nam thanh lịch và hơn hết luôn đem đến chất lượng tuyệt vời với mới giá trong tầm tay.
Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Xwatch điểm qua 3 phong cách phổ biến nhất trong những mẫu đồng hồ Citizen nam dây da và thử xem bản thân có nằm trong số đó không nhé? 

1. Đồng hồ Citizen nam dây da cổ điển cho những người nhiều trải nghiệm

Đàn ông trưởng thành, có nhiều trải nghiệm thường thích những mẫu đồng hồ Citizen dây da cổ điển. Bởi giữa vẻ đẹp của đồng hồ và phong cách của chủ nhân có sự tương đồng kỳ lạ.

 

Kim xanh nổi bật trên nền số trắng được khắc những đường vân Guilloché tỉ mỉ, tinh tế. Cửa sổ lịch ngày e ấp tại vị trí 3 giờ càng được tôn lên khi mặt đồng hồ ghi nhận sự hiện diện đầy đủ của 12 số La Mã cổ điển.

 

Đồng hồ Citizen dây da chính hãng: Vẻ đẹp hoà trộn giữa cổ điển và hiện đại

 Sự kết hợp giữa cổ điển, lịch lãm với dây da luôn đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu. Sẽ là gợi ý tuyệt vời khi bạn kết hợp mẫu sản phẩm BM6752-02A với những bộ vest lịch lãm hay áo sơ mi, quần âu trang nhã. Bên trong vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch ấy là bộ máy quartz bền bỉ, chính xác đến từng giây. Citizen BM6752-02A chắc chắn là một sản phẩm vừa đẹp người vừa đẹp giá để bạn sở hữu.

2. Đồng hồ Citizen dây da nam phong cách thanh lịch, sang trọng

Đây là xu hướng điển hình bạn có thể bắt gặp ở nhiều hãng đồng hồ không riêng gì Citizen. Tuy nhiên những chiếc đồng hồ Citizen dây da nam luôn có phong cách rất riêng. Đó chính là sự mỏng nhẹ, gợi cảm và thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho người đeo.

 

Đồng hồ Citizen dây da nam chính hãng

Mẫu đồng hồ dây da AU1043-00E ắt hẳn là sản phẩm được sản xuất ra dành riêng cho những quý ông thanh lịch. Dây da nâu mềm mại, mặt số đen đầy bí ẩn làm nổi bật các kim và cọc số sắc vàng đầy quyến rũ. Kính cứng bao trọn toàn mặt số, thách thức mọi sự va đập, trầy xước.  Mức giá của sản phẩm cực kỳ dễ chịu cho những người hâm mộ Citizen: chỉ hơn 5 triệu đồng. Trên tay cỗ máy thời gian và tham gia các buổi họp, tiệc tùng hay gặp gỡ đối tác, nam giới cũng sẽ rất tự tin thể hiện phong cách.

3. Năng động, cá tính, mạnh mẽ

Không thể không kể tới những mẫu đồng hồ Citizen nam dây da Chronograph. Thiết kế mặt số phụ bấm giờ thổi vào những mẫu đồng hồ này cái cá tính khỏe khoắn và niềm đam mê tốc độ. Phần dây da không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo mà còn thêm yếu tố trẻ trung, cá tính.

 

Một điều thú vị là những mẫu đồng hồ Citizen dây da nam Chronograph luôn có những cá tính riêng, nổi bật riêng không lẫn vào với nhau. Đại diện xuất sắc có thể kể tới mẫu Eco – Drive BU2020-11A. Chỉ một cụm từ để miêu tả chính xác sản phẩm này: “cực kỳ cá tính”.

Chiếc đồng hồ nam Citizen dây da xứng đáng được coi là thiết kế đỉnh cao. Núm vặn chắc chắn với các khía khỏe khoắn, mặt số phụ đơn giản nhưng nổi bật, màu sắc quyến rũ. Hãy thử ngắm nhìn BU2020-11A, bạn sẽ hiểu thế nào là một tác phẩm nghệ thuật! Với một vài đường nét khái quát trên đây, Xwatch hi vọng bạn đã có thêm cái nhìn về những chiếc đồng hồ Citizen dây da nam thanh lịch, tinh tế. Hãy chia sẻ với chúng tôi những chiếc đồng hồ tuyệt vời mà bạn sở hữu. Và nếu còn thắc mắc về những sản phẩm kể trên thì đừng chần chừ liên lạc với nhân viên tư vấn để được dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bắt bài 3 phong cách điển hình của đồng hồ Citizen dây da nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58068 sec| 2534.602 kb