Bạn đã biết giá đồng hồ Seiko nam chính hãng chưa?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn đã biết giá đồng hồ Seiko nam chính hãng chưa?
Phái mạnh yêu thích thương hiệu Seiko bởi chất lượng và mẫu mã của chúng. Nhưng muốn mua một sản phẩm nào đó, ngoài hình thức và chất lượng thì điều chúng ta thường hay để tâm nhất chính là giá thành của sản phẩm. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin về giá đồng hồ Seiko nam.

 >>> Các phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng đọc và tham khảo nhé

Nói đến thương hiệu Seiko, nó là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn nhất thế giới – Seiko. Sau quá trình nghiên cứu chế tạo kĩ thuật, Seiko cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, độ chính xác cao, kiểu dáng đa dạng ấn tượng. Ngoài ra giá đồng hồ Seiko nam còn hấp dẫn người dùng bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng

 Giá đồng hồ Seiko nam với những phân khúc hợp lí - phù hợp với đông đảo người dùng

 Dù trải qua nhiều năm, đồng hồ Seiko vẫn được xem là một vật bất ly thân, không thể không có đối với phái mạnh. Chúng có thể theo họ trong nhiều hoạt động, kể cả khi sinh hoạt hàng ngày, khi làm việc, đi chơi… Dù hãng sản xuất của Seiko luôn hạn chế tối đa giá đồng hồ Seiko nam nhưng chất lượng của đồng hồ Seiko không hề giảm sút. Đồng hồ có giá trị so với số tiền bạn đã bỏ ra để sở hữu chúng.

 >>>Xem thêm bài : Đồng hồ Seiko 5 có điểm gì đột phá để biết thêm chi tiết

    Đồng hồ Seiko 5 với mức giá bình dân luôn là sự lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ

 Hiện nay, Seiko gồm các dòng đồng hồ như:

- Seiko 5: là thương hiệu nổi tiếng của Seiko, được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Bao gồm các mẫu cơ bình dân: Superior, Divers, Elegency/Sports, G/L SS, G/L GP. Giá đồng hồ Seiko nam của dòng này rơi vào khoảng 2 triệu đến 5 triệu.

- Regional: bao gồm các sản phẩm như Presage, Criteria, LORD, SPIRIT SMART, Quartz, Solar. Giá đồng hồ Seiko nam của các sản phẩm này tương đối linh hoạt. Chẳng hạn giá đồng hồ Seiko nam dòng Presage dao động từ 9-13 triệu đồng, Kinetic có giá khoảng trên 6 triệu đồng, Quartz Chronograph khoảng 5 đến 10 triệu đồng.

Giá đồng hồ Seiko nam dòng Pressage từ khoảng 9 -13 triệu

 - Elite Collection: Gồm các sản phẩm cao cấp như Seiko Sportuna, Seiko Primer, Seiko Velature, Seiko Arctura, Seiko Astron.

+ Sportuna: Là dòng đồng hồ thể thao hàng đầu của thương hiệu Seiko. Để đạt được độ bền và chất lượng cao, tất cả các sản phẩm của dòng này đều được làm từ thép không gỉ, tinh thể sapphire và với 10 bộ phần chống nước.

Đồng hồ Seiko nam Sportura 

 + Primer: Lấy cảm hứng từ những thiết kế mỹ thuật của Hy Lạp, là sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại.

+ Arcutura: Lấy cảm hứng từ đường cong của thiên nhiên, đây là dấu ấn đầu tiên của công nghệ Kinetic của Seiko.

Giá đồng hồ Seiko nam của các dòng cao cấp này từ khoảng 10 triệu trở lên.

 Trên đây là một số thông tin giá đồng hồ Seiko nam. Để biết cụ thể hơn về giá của những dòng đồng hồ bạn yêu thích, bạn có thể tham khảo giá trên website chính thức của thương hiệu Seiko. Hoặc các bạn có thể tìm hiểu thêm ở trang web của cửa hàng X-Watch – cửa hàng đại lý của thương hiệu Seiko ở Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi có những chuyên gia về đồng hồ có thể tư vấn cho bạn về dòng sản phẩm Seiko mà bạn yêu thích.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

ĐẾN VỚI X-WATCH BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH CỦA SẢN PHẨM.

>>> Xem chi tiết danh mục đồng hồ Seiko để thêm nhiều sự lựa chọn nhé các chàng trai: https://xwatch.vn/dong-ho-seiko


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đã biết giá đồng hồ Seiko nam chính hãng chưa?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54070 sec| 2525.766 kb