Bạn biết gì về giá đồng hồ nam Orient?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Bạn biết gì về giá đồng hồ nam Orient?
Giá đồng hồ nam Orient như thế nào? Bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy, cùng khám phá ngay...

Sở hữu thiết kế lịch lãm, đầy sức quyến rũ, được tạo nên từ những gì tinh túy nhất của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Đồng hồ nam Orient được kế thừa tinh hoa từ người đàn anh Seiko, mang lại những sản phẩm tinh tế, chất lượng.

đồng hồ orient chuẩn chính hãng, tốt nhất tại Xwatch

Tuy nhiên, khác với người anh em của mình, Orient tạo ra một mức giá thân thiện, trong tầm tay của nhiều người mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mức giá của những máy đo thời gian mang thương hiệu Orient này.

Thương hiệu đồng hồ Orient

Giá rẻ (từ 2 đến 5 triệu đồng)

 

Orient được biết đến với danh xưng “rẻ mà chất”. Thật vậy, thương hiệu Orient sở hữu nhiều loại đồng hồ chất lượng nhưng giá lại trong tầm với của nhiều người, đặc biệt với thị trường mới nổi như Việt Nam.

 

Ở phân khúc này, bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ Orient Automatic hoặc Quartz Chronograph chất lượng, được ráp bằng máy cao cấp của Seiko. Các tính năng được tích hợp một cách đầy đủ như: lịch ngày, lịch thứ, Chronograph...

Dây đồng hồ có nhiều chất liệu để lựa chọn như: thép không gỉ, dây da, dây vải phù hợp với tính cách, thẩm mỹ của từng người. Đặc biệt, khả năng chịu nước là một điều đáng kinh ngạc của Orient khi nó có thể chịu được độ sâu lên đến 50m.

Một số mẫu đồng hồ bạn nên tham khảo như: FER1X001B0, FEM7J006B9, FUG1R008B6, FUG1X004D9 …

Phân khúc tầm trung (từ 5 đến 10 triệu đồng)

Đây là phân khúc dành cho những người chơi đồng hồ nhưng không quá dư dả về tiền bạc. Sở hữu một thiết kế sang trọng, lịch lãm kết hợp với những chất liệu cao cấp là điều dễ nhìn thấy ở phân khúc này.

 

Mặt kính được ráp bằng chất liệu cao cấp như: Sapphire, kính cứng… đem lại khả năng chống xước cao và vẻ ngoài bóng bẩy. Dây đồng hồ được làm hầu hết làm bằng thép tiêu chuẩn 316L hoặc dây da cao cấp đem lại vẻ thanh lịch, cá tính.

Thêm vào đó là sự mới lạ về thiết kế và tính năng như: đồng hồ mặt trăng, mặt trời, năng lượng cót 40h.

Một số mẫu mã đáng chú ý trong phân khúc này như: FDB05003B0, FFD0J002W0, FGW03005W0, FDB08005W0 …

Đồng hồ cơ Orient cao cấp (từ 10 triệu đồng trở lên)

Là biểu tượng sự thành đạt và địa vị xã hội, những chiếc đồng hồ này mang trong mình sự lôi cuốn và sức hấp dẫn riêng.

Động cơ Automatic được chế tạo một cách tỉ mỉ, tinh xảo kết hợp với Caseback xuyên thấu, bạn có thể nhìn và cảm nhận chuyển động nhịp nhàng, ăn rơ của các bánh răng một cách tinh tế đến không ngờ.

 

Các tính năng mới lạ và hữu ích liên tục được cập nhật trên các dòng đồng hồ cao cấp: năng lượng dự trữ, lịch ngày, giờ ATM…Sự xuất hiện của vàng nguyên chất, biểu tượng của sự giàu có, quyền lực hòa quện vào từng thớ thép cao cấp bằng công nghệ mạ PVD hiện đại nhất, tạo nên nét phá cách của đẳng cấp thượng lưu.

Và đặc biệt, để khẳng định đẳng cấp, những chiếc đồng hồ này chỉ được bán với số lượng hạn chế trong một thời gian nhất định, đó là điều mà khách hàng nên lưu ý.

Bạn có thể tham khảo trên trang chủ của Xwatch một số mẫu như: SEL05003W0, SEL05002B0, SER0200JB, SER0200HW …

đồng hồ orient

Xem ngay >> Orient Star SDA02001W0 thiết kế tinh tế ~ 14 triệu đồng

Trên đây là những điều tổng quan nhất về giá cả của đồng hồ nam Orient. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Orient, hãy truy cập vào website của Xwatch hoặc đến tận cửa hàng để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn biết gì về giá đồng hồ nam Orient?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55595 sec| 2541.688 kb