Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?
Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Trải qua gần 100 năm phát triển, thương hiệu này đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường đồng hồ.

Hãy cùng XWatch tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Citizen chính hãng Nhật Bản nổi tiếng này nhé.

1. Thương hiệu đồng hồ Citizen chính hãng đã được công nhận

Hiện nay Citizen là thương hiệu đồng hồ đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Với sự đầu tư về công nghệ trong quá trình chế tác đồng hồ Citizen đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo về tính năng và thân thiện với môi trường.

Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất khiến đồng hồ Citizen luôn giữ vững được vị thế vững chắc trên thị trường và tạo được nét riêng so với các thương hiệu khác.

 Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?

 

Citizen luôn là “kẻ tiên phong” trong các cuộc cách mạng về công nghệ sản xuất đồng hồ. Năm 1956 thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc đồng hồ chống va đập (chống sốc) đầu tiên trên thế giới. Đỉnh cao của sự đột phá về công nghệ là đồng hồ Citizen Eco - Drive không dùng pin, chạy hoàn toàn bằng năng lượng được tạo ra từ bất kỳ nguồn ánh sáng nào. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ chế tác đồng hồ.

Với sự tỉ mỉ và nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và chế tác, Citizen xứng đáng có được vị thế cao trên thị trường đồng hồ.

2. Thiết kế đồng hồ Citizen chính hãng phong phú, đa dạng

Xu hướng thiết kế chính của đồng hồ hãng Citizen thường đơn giản và thanh lịch. Tuy nhiên đối với những khách hàng ưa thích phong cách thể thao, cá tính thì Citizen vẫn luôn có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ.

Trong từng phân khúc giá, hãng luôn chú trọng đến việc đổi mới và tạo sự phong phú cho các mẫu thiết kế. Bạn có thể tìm được những mẫu đồng hồ tròn mặt lồi cổ điển hoặc mặt vuông cá tính trong bất cứ tầm giá nào.

Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?

Các chi tiết của đồng hồ Citizen chính hãng cũng được đầu tư kỹ lưỡng trong khâu chế tác. Đồng hồ dây da với mặt kính tròn giúp bạn tôn lên vẻ nam tính, sang trọng. Còn đối với các dòng đồng hồ thể thao với thiết kế 6 kim, mặt số phụ và dây đeo với những vết khứa mạnh mẽ, khỏe khoắn chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành “người hùng” trong mắt các cô gái…

Với đồng hồ Citizen bạn có thể tự tin thay đổi phong cách của bản thân để trở nên thu hút, nổi bật trong mắt người đối diện.

3. Giá cả đồng hồ Citizen chính hãng phải chăng

Bắt nguồn từ ý tưởng đưa đồng hồ trở thành mặt hàng phổ biến, bình dân Citizen luôn chú trọng đưa sản phẩm đồng hồ trở nên gần gũi với người tiêu dùng. Các phân khúc giá của đồng hồ Citizen trải đều từ: 2 - 4 triệu, 4 - 6 triệu, 6 - 8 triệu, trên 10 triệu,...

Với các phân khúc thấp các sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng thường là đồng hồ Quartz với thiết kế cổ điển, thanh lịch. Ngoài ra, Citizen luôn chú trọng trong việc tạo ra sự phong phú, đa dạng cho sản phẩm ở bất cứ tầm giá nào. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm mặt tròn, mặt vuông, dây da, dây kim loại,... ở tầm giá này.

Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?

Đới với các phân khúc cao Citizen đã sử dụng thêm nhiều tính năng nổi bật như Eco - Drive, công nghệ điều khiển bằng radio, giờ thế giới GPS,... Các sản phẩm ở phân khúc cao cũng được đầu tư kỹ lưỡng về vật liệu và các chi tiết thiết kế. Một số sản phẩm sử dụng chất liệu Titanium có khả năng chịu tải và chống gỉ sét cực tốt hoặc mặt kính sarphie chống xước hiệu quả.

Với Citizen, cho dù bạn làm nghề gì, môi trường làm việc ra sao, thu nhập thế nào bạn vẫn luôn có thể tìm được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân.

Đồng hồ Citizen luôn là thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với đồng hồ Citizen chính hãng bạn chắc chắn sẽ thêm tự tin vào ngoại hình của bản thân.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

XWATCH - SỐ 1 BẢO HÀNH, HẬU MÃI

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chính hãng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56943 sec| 2538.469 kb