5 xu hướng đồng hồ thời trang hot nhất năm 2015

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 xu hướng đồng hồ thời trang hot nhất năm 2015

Những chiếc đồng hồ thời trang đậm chất cá tính luôn là điểm nhấn đầy sức hút cho bộ cánh của bạn. Năm 2015, thiết kế đồng hồ nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng XWatch điểm qua một số xu hướng nổi bật.

1. Đồng hồ thời trang ngày càng mỏng

Theo xu thế hiện đại, những chiếc đồng hồ thời trang siêu mỏng là biểu tượng của tinh hoa công nghệ và sức sống năng động. Trước đây, thường chỉ có đồng hồ quartz mới có thể làm mỏng. Còn hiện nay, nhờ tiến bộ trong kĩ thuật chế tác, nhiều loại đồng hồ cơ cũng có hình dáng thon gọn siêu mỏng, mang tính thẩm mỹ cao.

Một mẫu đồng hồ thời trang Ogival có vỏ và dây rất mỏng 

Hiện hãng Piaget đang dẫn đầu trong việc sản xuất và thiết kế những chiếc đồng hồ thời trang siêu mỏng. Chiếc Piaget Altiplano Chronograph của hãng đã đạt hai kỷ lục thế giới là đồng hồ cơ lên dây cót bằng tay có vỏ đồng hồ mỏng nhất (8,14 mm) và dây đeo tay mỏng nhất (4,65 mm). Với thiết kế thanh lịch và khả năng dự trữ cót lên đến 50 giờ, có thể nói đây là một kiệt tác mà bất cứ tay chơi nào cũng khao khát. 

 Đồng hồ thời trang Piaget Altiplano Chronograph đạt hai kỉ lục thế giới về độ mỏng

Đồng hồ quartz còn được thiết kể mỏng hơn. Nổi bật nhất trong dòng này có lẽ là Ogival Ultra-thin với vỏ đồng hồ chỉ dày 5 mm (thông thường vỏ đồng hồ có độ dày 7 - 14 mm). Dây đeo cũng được chế tác cực mỏng, mềm mại ôm theo đường lượn cổ tay, tạo sự tinh tế mà không kém phần chắc chắn.

 Mẫu Ogival Ultra thin lịch lãm và tinh tế giá 7.720.000 vnd

2. Thiết kế mặt số đồng hồ thời trang mang đậm tính mỹ thuật

Giờ đây mặt số đồng hồ thời trang không còn chỉ đơn điệu với các cây kim và con số. Chúng được vẽ lên nhiều họa tiết nghệ thuật hay gắn đá tạo hình tinh xảo rất nổi bật. Nhiều hãng chế tác đang tung ra các phiên bản giới hạn với những thiết kế độc nhất vô nhị làm điên đảo những tín đồ thời trang.

 Công đoạn vẽ tranh trên mặt số được trau chuốt đến từng chi tiết

Bên cạnh đó, cũng có những phiên bản được bày bán rộng rãi nhưng không kém phần tinh tế. Trong đó có thể nói đến dòng Ogival Painted Watch. Mặt số sản phẩm được trang trí bằng những bức tranh sơn dầu tí hon như hình hoa lan, chim hót nhã nhặn và cực cuốn hút.  

 Mẫu Ogival Painted watch với mặt số như một bức tranh

3. Đồng hồ thời trang nạm đá quý lên ngôi

Những chiếc đồng hồ thời trang đắt tiền với vỏ và dây đeo nạm đá quý đang là lựa chọn của nhiều quý bà. Qua đá quý - biểu tượng của  sự sang trọng và quyền uy, phụ nữ dường như tự tin hơn với địa vị và tham vọng của mình trong xã hội hiện đại.

Các thiết kế đồng hồ thời trang nạm đá quý đang rất được ưa chuộng 

Thiết kế đồng hồ dành cho phái đẹp có xu hướng kết hợp dây đeo mạ vàng với kim cương, hoặc dây đeo có thiết kế như lắc tay có nạm đá quý swarovki lấp lánh. Một số mẫu được ưa chuộng hiện nay thuộc dòng Olympia Star với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Một số mẫu Olympia Star gắn đá quý thanh lịch (xem thêm tại đây)

4. Đồng hồ thời trang có lịch tuần trăng

Bên cạnh những chức năng quen thuộc như GMT (hiển thị giờ thế giới), Chronograph (bấm giờ), năm 2015 sẽ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của chức năng lịch tuần trăng Moon phase. Chức năng này ban đầu được áp dụng cho các đồng hồ thiên văn ở thế kỉ 19, và sau này được đưa vào trong các dòng đồng hồ thời trang đeo tay.    Trên mặt số có lộ một khoảng hình bán nguyệt, trong đó có một “mặt trăng”. Mỗi ngày trôi qua, “mặt trăng” trên mặt số cũng di chuyển một khoảng nhỏ, dựa vào vị trí của “mặt trăng” đó mà ta biết được ngày hôm đó là ngày bao nhiêu âm lịch. Ví dụ, nếu “mặt trăng” nằm ở vị trí chính giữa hình bán nguyệt thì ngày đó là ngày 15 âm lịch. Với đồng hồ Moon-phase, có thể tin tưởng lựa chọn Ogival. Với lịch sử thương hiệu hơn 100 năm phát triển tại Thụy Sĩ, đồng hồ Ogival Moon-phase là một kiệt tác được trau chuốt từ bộ máy cơ bên trong đến thiết kế hiện đại bên ngoài.

Đồng hồ thời trang Ogival có lịch tuần trăng giá hơn 36 triệu đồng

 5. Đồng hồ thời trang phong cách cổ điển vẫn thống trị

Theo trào lưu, xuất hiện nhiều mẫu đồng hồ thời trang phá cách, bắt mắt trong thiết kế hoặc hấp dẫn bởi chức năng đặc biệt. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ phong cách cổ điển vẫn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Ở phân khúc cao cấp (giá trên 20 triệu), ba ông lớn đang thống trị là Rolex, Omega và Longines với nhiều thiết kế lịch lãm, làm toát lên nét phóng khoáng giản đơn mà hấp dẫn chết người của phái mạnh. 

Xem chi tiết sản phẩm SEL05003W0 giá 11.910.000 vnd

Ở phân khúc trung cấp (giá từ 8 - 20 triệu), bạn có nhiều lựa chọn hơn với những dòng đồng hồ thời trang có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo về chất lượng và thiết kế. Một số dòng sản phẩm dành cho doanh nhân đang rất được ưa chuộng như Seiko Pressage, Orient Star, v.v… 

  Xem chi tiết sản phẩm Orient Star FER2400CN0 giá 4.780.000 vnd

 Ở phân khúc bình dân (giá dưới 8 triệu), nổi bật nhất có thể kể đến dòng Orient Bambino. Trải qua 3 thế hệ sản phẩm với phong cách chủ đạo là sự lịch lãm, sang trọng, Orient Bambino luôn thể hiện sức hút khó cưỡng của nó. Trên đây là một số xu hướng thiết kế đồng hồ đang làm mưa làm gió trên thị trường năm 2019. Bạn ấn tượng với xu hướng nào nhất? Liệu bạn có chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thông qua gợi ý của chúng tôi?

>>> Có thể bạn cần biết thêm thông tin về đồng hồ chính hãng Nhật Bản có tại Xwacth


Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!  

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 xu hướng đồng hồ thời trang hot nhất năm 2015
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61729 sec| 2557.18 kb