5 điều cần tránh khi chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội!

25/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
5 điều cần tránh khi chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội!
Mỗi thương hiệu đều lựa chọn những chiến lược kinh doanh khác nhau. Sự khác nhau đó được thể hiện qua mức giá và phong cách thiết kế sản phẩm.

Đồng hồ đeo tay nam là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp và cá tính của người đeo. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc đồng hồ hiệu vừa ưng ý lại vừa phù hợp quả thật không hề dễ dàng.

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng hồ nam chính hãng, cao cấp đẹp nhất 2020

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Để có được một chiếc đồng hồ như vậy, khi chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội, các đấng mày râu cần tránh 5 điều sau:

 1. Không mua đồng hồ vì tên thương hiệu

Mua theo thương hiệu là cách người dùng thường chọn khi mới tìm hiểu về đồng hồ chính hãng. Đó là cách lựa chọn an toàn nhưng chưa hẳn đã chính xác.   

Mỗi thương hiệu đều lựa chọn những chiến lược kinh doanh khác nhau. Sự khác nhau đó được thể hiện qua mức giá và phong cách thiết kế sản phẩm.

►► Xem ngay top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đang được yêu thích nhất ở Việt Nam TẠI ĐÂY

Nhắc đến Seiko chúng ta có thể thấy đồng hồ hướng đến người dùng trẻ năng động, đồng hồ sở hữu thiết kế cứng cáp với viền benzel góc cạnh đặc trưng.

Muốn tìm một chiếc đồng hồ cổ điển đậm chất Châu Âu với giá thành phải chăng bạn không thể bỏ qua thương hiệu OP.

Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều là thành quả xuất sắc của ngành công nghiệp đồng hồ. Nó chỉ đẹp thực sự khi được sở hữu bởi 1 người xứng đáng và phù hợp nhất. 

Việc hiểu rõ đặc điểm nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn tìm được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

►► Click để xem tìm lời đáp có hay không mua được mua đồng hồ chính hãng giá rẻ xuất hiện nhan nhãn trên mạng !

2. Tránh mua đồng hồ không hợp với vóc dáng và không vừa cổ tay!

Là một sản phẩm thời trang, đồng hồ cũng có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều vóc dáng người dùng khác nhau.  

Một người có thân hình cao lớn, cổ tay to không thể đeo 1 chiếc đồng hồ mặt nhỏ, dây đeo bản nhỏ được. Ngược lại, những chiếc đồng hồ có kích thước quá khổ cũng sẽ “nuốt” cổ tay người đeo, đồng thời gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Do đó, nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ nam tại Hà Nội, hãy nhớ chọn cho mình 1 chiếc vừa vặn nhất để tự tin khoe cá tính.

 

Chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội chất lượng

 3. Không cần sắm quá nhiều đồng hồ đeo tay!

Bạn là tay chơi đồng hồ thứ thiệt, nhà sưu tập đồng hồ chính hiệu, hay “đại gia” có tình yêu mãnh liệt vào đồng hồ? Việc sở hữu nhiều chiếc đồng hồ có kiểu dáng và thương hiệu khác nhau sẽ khiến bạn thỏa mãn được những thú vui cá nhân. Tuy nhiên, nếu chỉ là một người dùng đơn thuần, điều đó thật lãng phí!

Chọn cho mình chiếc đồng hồ tốt, kiểu dáng mặt trung tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một lời khuyên hữu ích, bạn cũng có thể thay đổi nhiều loại dây khác nhau để làm mới cũng như thay đổi phong cách đồng hồ.

Chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội giá hợp lý

 4. Không chọn đồng hồ quá đắt so với khả năng tài chính!

Khi quyết định chi một số tiền lớn cho bản thân, bạn nên cân nhắc điều gì thực sự khiến mình cảm thấy thích thú. Đồng hồ giúp người đeo thể hiện được đẳng cấp của mình.

Chính vì vậy, một người bình thường sử dụng đồng hồ xa xỉ cũng không thể nâng tầm vị thế, uy tín bản thân.

Những người nhận ra được giá trị của chiếc đồng ấy chắc hẳn phải là người có vốn kiến thức lớn. Sau vài câu hỏi cơ bản, họ cũng sẽ đánh giá được bạn là người như thế nào.

Hãy xác định một mức tiền hợp lý để đi tìm một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách nhất trong tầm giá.

Bạn có biết rằng, sau khi mua đồng hồ, hàng loạt chi phí khác sẽ phát sinh sau đó. Chi phí lau dầu, bảo dưỡng cho một chiếc Rolex hàng nghìn đô có thể đủ để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng bình dân.

Đó còn là chưa kể những chi phí đắt đỏ khác khi phát sinh sơ suất người dùng. Quả thật, đồng hồ cao cấp chỉ để dành cho những quý ông sành điệu thứ thiệt. 

5. Không mua đồng hồ fake!

Bạn mê mẩn những chiếc đồng hồ hiệu cao cấp nhưng không đủ khả năng chi trả. Đừng nghĩ đến việc mua 1 chiếc đồng hồ fake thay thế! Vì:

   - Đồng hồ fake sử dụng chất liệu rẻ tiền, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ người đeo

   - Đồng hồ fake là đồng hồ kém chất lượng, hao tổn nhiều chi phí sửa chữa về sau

   - Đeo đồng hồ fake biến bạn thành người thiếu tự tin.

Thay vì chi vài triệu đồng cho 1 chiếc đồng hồ Omega hay Rolex fake, hãy mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng của OP, Seiko hay Orient ở tầm giá tương tự. Các thương hiệu này hiện có rất nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với xu hướng thời trang, tiện dụng và chất lượng tốt. (Xem thêm)

XWATCH hiện đang là nhà phân phối đồng hồ nam tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Ogival, Orient, Seiko, OP,...

►► Xem ngay BST đồng hồ đeo tay chính hãng uy tín chất lượng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 điều cần tránh khi chọn mua đồng hồ nam tại Hà Nội!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57833 sec| 2566.133 kb