3 thương hiệu đắt khách trong các cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 thương hiệu đắt khách trong các cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội

Trong nhiều cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội hiện nay, có không ít thương hiệu nổi tiếng thế giới đang làm mưa làm gió. Thế nhưng, theo những số liệu thống kê về lượng tiêu thụ đồng hồ nữ tại Hà Nội nhiều năm qua, thì những thương hiệu được cho là đắt giá và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là:

1. Omega Ladymatic

https://xwatch.vn/blog/3-thuong-hieu-dat-khach-trong-cac-cua-hang-dong-ho-nu-tai-ha-noi-p2978.html

 

►► Bạn nên xem mẫu đồng hồ op nữ chính hãng mới nhất của XWatch để chọn cho mình 1 chiếc nhé ! 

Thương hiệu đồng hồ Omega đã từng khiến rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác phải điêu đứng trước vẻ đẹp nổi bật và chất lượng không ai sánh bằng của mình.

Dòng Omega Ladymatic ra mắt lần đầu năm 1955, nó giống như một định nghĩa chân thực nhất về vẻ quý phái, sự lịch lãm nữ tính chỉ dành riêng cho phái đẹp.

Có thể bạn đã biết, một thời gian dài, gần như thương hiệu đồng hồ Omega đã biến mất khỏi thị trường do khủng hoảng và sự dâng lên của quá nhiều thương hiệu khác. Omega Ladymatic cũng theo đó mà lặng xuống.

Nhưng cách đây không lâu, thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới này đã quyết định cho thế hệ đồng hồ tự động đầu tiên và nhỏ nhất thiết kế riêng cho phái nữ này sống lại.

Nói sơ qua về dòng đồng hồ này thì đó là dòng gồm các sản phẩm làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: kim loại đánh bóng, vàng ròng, vàng 18K, inox. Đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Omega Co – Axial caliber 8520/8521 hiện đại và bền bỉ nhất

Thêm vào đó, Omega Ladymatic có rất nhiều kiểu dáng để chọn lựa. Có thể là một chiếc được đánh bóng mặt kính hay được nạm kim cương lấp lánh, hoặc dập nổi huy hiệu Omega đánh bóng, cũng có thể là mặt đáy được đánh bóng rồi điểm xuyết bởi một viên ngọc lục bảo độc đáo.

Các quý cô sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình mà không bao giờ phải hối hận vì những lựa chọn ấy với Omega Ladymatic!

2. Ogival

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 3 mẫu đồng hồ Casio nữ dây da được ưa chuộng nhất năm nay 

Vẫn nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ biểu tượng bởi tình yêu, niềm tin và phước lành, Ogival chưa từng khiến bất kì người phụ nữ nào sở hữu nó phải phật lòng.

Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng hàng đầu của những chiếc đồng hồ nam Swiss Made nổi tiếng, Ogival còn lấy lòng được không ít phái đẹp bởi những chiếc đồng hồ duyên dáng, nữ tính và rất tinh xảo. Đồng hồ mà lại không phải là đồng hồ, chúng thực sự giống những chiếc vòng đeo tay của phụ nữ có gắn thêm bộ máy đếm thời gian vậy.

Một điểm nữa khiến đồng hồ nữ mang thương hiệu nổi bật tại các cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội là bởi bộ máy – trái tim của đồng hồ - mà nó được trang bị. Đó là bộ máy ETA hàng tốt nhất của Thụy Sỹ.

Tất cả những điều đó chắc hẳn đã đủ để lý giải tại sao đồng hồ nữ của thương hiệu này lại đắt khách như vậy!

3. Olympia star

►► Có thể bạn muốn biết giá đồng hồ op nữ chính hãng đang được nhiều cô gái ưa thích nhất của chúng tôi.

Omega hay Ogival đều là những thương hiệu đồng hồ có giá từ tầm trung lên đến hàng cao cấp. Và có lẽ sẽ khó khăn để sở hữu chúng đối với nhiều người tiêu dùng có khả năng tài chính hạn hẹp. Như vậy thì Olympia Star sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Vốn sinh ra từ Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ này luôn nỗ lực không ngừng và không bao giờ chịu kém cạnh với các đàn anh của mình khi liên tục cho ra đời những mẫu đồng hồ nữ rất bắt mắt, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.

Có lẽ Olympia star rất hiểu tâm lý của những người tiêu dùng là nữ giới, đó chính là hay “tiết kiệm”, tiếc tiền khi phải chi một khoản tài chính không hề nhỏ cho món phụ kiện như đồng hồ.

>>> Tìm kiếm và lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Op nữ phù hợp nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

>>> Lý giải vì sao đồng hồ Casio nữ dây nhựa lại được yêu thích

Dòng đồng hồ này vừa hấp dẫn người tiêu dùng nhờ chất lượng của bộ máy Swiss Quartz chính xác đến từng giây, lại thu hút nhờ thiết kế vừa hiện đại, vừa sang trọng lịch lãm mà không kém phần nữ tính như những chiếc vòng tay sức mềm mại. Thật xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt Nam!

Chắc hẳn qua những kiến thức về những thương hiệu đồng hồ nữ thu hút hàng đầu tại các cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, bạn đã có thêm phần nào hiểu biết về đồng hồ nữ chính hãng.

►► Xem thêm chi tiết về mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nữ cá tính đầy phong cách

Bạn đang muốn mua ngay một sản phẩm đồng hồ nữ của 1 trong các thương hiệu này? Hãy đến cửa hàng đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam – X – WATCH để được tư vấn cụ thể nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu sản phẩm ưng ý, mà giá cả thì luôn hợp lý hết mức có thể!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 115+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng sang trọng và thanh lịch, phụ kiện không thể thiếu của chị em !

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 thương hiệu đắt khách trong các cửa hàng đồng hồ nữ tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50124 sec| 2557.633 kb