3 lý do không thể bỏ qua đồng hồ Seiko

16/05/2018 - Người viết: Quang Ninh
3 lý do không thể bỏ qua đồng hồ Seiko
Mang trong mình tinh thần bền bỉ, bất diệt của đất nước mặt trời mọc, những cỗ máy được khắc tên Seiko làm thổn thức biết bao trái tim của người đam mê vòng quay thời gian. Hãy cùng Xwatch khám phá xem, điều gì làm nên sức hút của đồng hồ Seiko chính hãng.

1. Đồng hồ Seiko – Chất lượng không phải bàn cãi

Lịch sử đồng hồ Seiko được viết lên từ năm 1881, tại một cửa hàng thuộc thành phố Tokyo của Nhật Bản. Cho đến nay, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, đồng hồ Seiko vẫn giữ vẹn nguyên giá trị, chất lượng của những sản phẩm top đầu Nhật Bản.

 

Hầu hết đồng hồ Seiko sử dụng máy in-house do chính hãng sản xuất. Điều này đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế cũng như chất lượng của mỗi cỗ máy. Bên cạnh đó, các dòng máy được Seiko sử dụng hiện nay khá đa dạng. Từ dòng cấp thấp như 4R1x, 4R3x (thay thế máy 7S) đến những máy tầm trung như 6R, hay cao cấp như 4S, siêu mỏng 68, cao cấp 8L/9S và bánh xe cột chronograph 6S và 8R. Ngoài ra, chất lượng đồng hồ Seiko còn được khẳng định bởi việc hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật như:

Khả năng chống sốc tối ưu

Việc sử dụng máy in-house do hãng sản xuất đã mang lại tính đồng bộ cao cho toàn sản phẩm. Do đó, chống sốc tốt là một trong những ưu điểm của cỗ máy mang tên Seiko. Điều này giúp cho đồng hồ Seiko tránh tối đa những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Chống nước tốt

Ở cả dòng máy cơ, quartz, kinetic hay solar, khả năng chống nước của đồng hồ Seiko luôn khiến người chơi đồng hồ an tâm. Máy quartz, khả năng chống nước cũng giúp người dùng thoải mái trong các hoạt động hằng ngày như đi mưa, rửa tay, ở mức khoảng 50m. Trong khi máy cơ, khả năng chống nước được đầu tư và chú trọng hơn, lên tới 100m, hay là 200m với những dòng đồng hồ lặn.

 Đồng hồ lặn Seiko có độ chịu nước cao 

>>> Xem thêm: Hiểu rõ cơ chế kháng nước của đồng hồ nam

Sai số không đáng kể

Nếu so sánh độ sai lệch về thời gian của Seiko so với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác thì đúng là “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. Máy cơ của Seiko cho phép mức sai số khoảng 10-15s/ngày.

Cụ thể, sử dụng máy 7S, sai số của đồng hồ Seiko đạt khoảng 15-25s/ngày. Với các dòng cao cấp, mức sai số chỉ khoảng vài giây trên 1 ngày. Trong khi sai số của đồng hồ quartz dừng lại ở mức 0,5s/ngày. Chất lượng của đồng hồ Seiko chính hãng đã được chứng minh qua các con số cụ thể.

2. Thiết kế đa dạng, nhiều chọn lựa

Không nhiều thương hiệu chú trọng đầu tư vào sự đa dạng sản phẩm như Seiko. Hãng đã chọn lựa việc bao phủ hành vi khách hàng vô cùng lớn. Điển hình là chỉ trong cùng 1 dòng Seiko 5, Seiko trình làng 3 dòng với 3 cá tính khác nhau. Seiko 5 quân đội phá cách, độc đáo, Seiko 5 Men nam tính, lịch lãm, Seiko FC Barcelona thể thao đầy lạ mắt. Không chỉ đa dạng hóa thiết kế với nhiều phong cách ở trong mỗi dòng, Seiko còn đa dạng trong từng thiết kế ở mỗi dòng.

 Mẫu đồng hồ Seiko SGEH51P1 thiết kế đầy lịch thiệp

Bạn theo đuổi phong cách thể thao, năng động và đầy cá tính? Hay bị cuốn hút bởi những thiết kế cá tính, lạ mắt? Seiko chronograph hay những mẫu đồng hồ Seiko Kinetic sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Chronograph thể thao, khỏe khoắn với đặc trưng 6 kim 3 mặt số. Seiko kinetic độc đáo với cỗ máy riêng biệt với khả năng biến chuyển động cánh tay thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

đồng hồ Seiko

Seiko Kinetic tính năng độc đáo, thiết kế lạ mắt 

Ngoài những thiết kế năng động, khỏe khoắn, Seiko cũng rất chú trọng đến những mẫu đồng hồ mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm và đẳng cấp. Seiko presage sinh ra là để dành cho những quý ông thành đạt. Sắc mạ vàng đầy ấn tượng, lộ cơ quyến rũ. Tất cả làm nên một Seiko presage khác lạ không hề pha tạp.

>>> Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Seiko làm mưa làm gió trên thị trường

3. Thương hiệu dành cho mọi người

Thương hiệu số 1 Nhật Bản này không chỉ giỏi chiều lòng người hâm mộ bằng việc cho ra mắt đa dạng những thiết kế mà còn trải dài sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau.

Dưới 5 triệu sẽ khó lòng mua được đồng hồ máy cơ bền bỉ? Suy nghĩ này sẽ được đánh tan khi bạn biết đến Seiko. Những anh chàng lịch lãm mang tên Seiko 5 Men sẽ là chọn lựa hoàn hảo để chưng diện nơi cổ tay trong phân khúc giá này. Bên cạnh đó, những thiết kế quartz reg với tạo hình mặt số giản đơn với cọc số khỏe khoắn, dây kim loại mắt to cũng là chọn lựa không tồi.

Còn nếu bạn rộng rãi chi hầu bao cho đam mê với những cỗ máy thời gian của mình thì những thiết kế Seiko Solar hay Seiko kinetic cũng sẽ là chọn lựa đáng cân nhắc. Seiko presage- đẳng cấp dành cho doanh nhân. Hay Grand Seiko với sắc xanh quyến rũ nơi mặt số, với những chất liệu được đầu tư, với từng chi tiết được mài giũa một cách tinh xảo. Hiện thân của xa xỉ và đẳng cấp.

  Có thể nói, Seiko không chỉ giỏi trong thiết kế những cỗ máy chất lượng mà còn tinh tế trong việc đưa ra những thiết kế đa dạng phân khúc giá khác nhau. Quả không hổ danh vị trí số 1 Nhật Bản. Lịch sử đồng hồ Seiko vẫn đang được viết tiếp, và tương lai, những tạo tác tuyệt vời, đốn tim giới mộ điệu sẽ lần lượt ra đời. Hãy cùng mong đợi một Seiko mới, tụ hội đầy đủ cả đam mê và sự tinh tế.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

HÃY KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SEIKO CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do không thể bỏ qua đồng hồ Seiko
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54826 sec| 2550.094 kb