3 lý do khiến bạn nên chọn đồng hồ OP Olym Pianus

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
3 lý do khiến bạn nên chọn đồng hồ OP Olym Pianus

Đồng hồ OP Olym Pianus - Tiêu chuẩn Thụy Sỹ, máy móc Nhật Bản

Olym Pianus là sự kế hợp hoàn hảo giữa bộ máy chính xác, tỉ mỉ và hiện đại của tinh hoa Nhật Bản và quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Olym pianus là hiện thân của nét đẹp truyền thống Châu Á mà vẫn rất phóng khoáng, thanh lịch của Châu Âu. Thương hiệu Olym Pianus hình thành từ hình ảnh huy chương cao quý nhất của thế vận hội Olympic với tinh thần "better - higher - stronger" trong sản xuất.

▶ Đồng hồ OP Olympianus – Chất lượng tốt trong tầm tiền

Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình, mọi dòng đồng hồ OP Olympianus đều được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp và lắp ráp cẩn thận: thép không gỉ cao cấp, kính Sapphire chống trầy xước, mà với mức giá vô cùng phải chăng.

Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy chiếc đồng hồ Nhật Bản nào khác mà lại được trang bị mặt kính sapphire chống xước với mức giá như vậy. Hơn nữa toàn bộ đồng hồ OP Olympianus đều được sử dụng các công nghệ mạ tiên tiến nhất (Ion-plated hoặc PVD plate) cho màu luôn bền đẹp với thời gian.

▶ Đồng hồ OP Olympianus – Mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn

Olympianus có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, cho dù bạn là nam hay nữ. Một chiếc máy quartz là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự nhẹ nhàng, thiết kế mỏng manh và tiện lợi nhưng vẫn rất tinh tế.

Còn nếu bạn bị hút hồn bởi những tiếng chuyển động của dây cót thì một chiếc máy cơ sẽ rất phù hợp, với mặt số lộ máy cho bạn có cảm giác như đang chạm vào trái tim của chiếc đồng hồ mà độ chính xác gần như tuyệt đối.

Hay bạn thích điểm những viên đá lấp lánh để thêm phần sang trọng với dây đờ mi trẻ trung cá tính hay dây da năng động, thể thao…Tất cả đều đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn.

Model OP990-083 hở van tim

Nếu bạn muốn tư vấn để chọn cho mình mẫu đồng hồ OP Olympianus phù hợp với sở thích và cá tính của riêng mình hãy gọi chúng tôi . 

>>> Xem ngay 300 mẫu đồng hồ OP nam đẹp nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do khiến bạn nên chọn đồng hồ OP Olym Pianus
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61447 sec| 2533.375 kb